Vừa ra tù, hot girl chuyển giới Hà Phương lại gây án

Chia sẻ

Mới ra tù hồi tháng 9 sau khi thụ án vì trộm dây chuyền của một “đại gia” năm 2013, Đỗ Thành Kiên (người đẹp chuyển giới có tên Hà Phương) lại vừa bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi phạm pháp.

Ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Thành Kiên (còn được biết đến là người đẹp chuyển giới Hà Phương, SN 1982, trú tại Tam Dương, Vĩnh Phúc).

Trước đó, đầu tháng 4/2013, dưới hình hài một hot girl, Kiên xin ông N.Đ.T. (ở Ba Đình, Hà Nội; đang ngồi trên ô tô đỗ ở phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) lên xe để nói chuyện và được chủ xe đồng ý. Lợi dụng ông T. say rượu, Kiên tháo sợi dây chuyền vàng có mặt hình con nhện trên thân gắn đá quý của ông này sau đó bỏ trốn. Sợi dây chuyền được Kiên bán với giá 154 triệu đồng. Với hành vi nêu trên, Kiên sau đó bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 36 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

chuyen-gioi-

Hot girl chuyển giới Hà Phương tại cơ quan điều tra hồi năm 2013 và tang vật vụ trộm.

Đầu tháng 9 vừa qua, Kiên được trả tự do. Nhưng chưa đầy 1 tháng sau khi ra tù, người đẹp chuyển giới này lại bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Theo điều tra, tối 30/9, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đại lộ Thăng Long, tổ công tác Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện một người đàn ông bỏ lại xe ô tô Toyota Fotuner đuổi theo một đôi nam nữ chạy xe máy phía trước và tri hô “cướp, cướp”.

Ngay lập tức, tổ công tác đã dừng xe đôi nam nữ trên. Cùng lúc này, người đàn ông đi xe Fotuner chạy tới nơi, tố cáo cô gái ngồi trên xe máy trộm cắp tài sản.

Tổ công tác sau đó đã yêu cầu cả 3 người về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan điều tra, danh tính “cô gái” bị tố trộm cắp là Đỗ Thành Kiên (tức Hà Phương), người đi cùng là Trương Ngọc Nam (SN 1984, trú tại Ba Vì, Hà Nội). Người điều khiển xe Fotuner là anh T (ở Hà Nội).

chuyen-gioi-1

Hot-girl chuyển giới tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt vì trộm cắp tài sản hôm 30/9.

Theo anh T., “người đẹp chuyển giới Hà Phương” (tức Kiên) đã trộm cắp của anh T. 5,2 triệu đồng. Về phần mình, Kiên cũng đã thừa nhận hành vi trộm tiền của anh T.

Kiên khai nhận, sau khi ra tù hồi đầu tháng 9, Kiên đã “tân trang nhan sắc” trở lại hình hài “hot-girl” rồi quay lại nghề bán dâm kiếm tiền chi tiêu.

Khoảng 20h ngày 30/9, khi nhìn thấy một chiếc xe Fotuner đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long, Kiên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên vẫy tay vờ xin đi nhờ xe anh T. Phát hiện chiếc ví của anh T. để ngay cạnh cần số, Kiên nhanh tay rút 5,2 triệu đồng giấu vào người rồi để ví lại vị trí cũ.

Lấy được tiền, Kiên bảo anh T. cho xuống xe rồi chạy về phía Trương Ngọc Nam đang đứng đợi sẵn bên đường hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, khi Kiên vừa xuống xe, anh T. phát hiện bị mất tiền nên đã hô hoán đuổi theo.

Hiện vụ án đang được Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Chia sẻ
Tin mới nhất