Vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng: Cửa sổ trời của xe mở, không loại trừ khả năng còn có nạn nhân khác

Khải Phong (Tổng hợp
Chia sẻ

Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường chiếc xe rơi xuống sông Hồng bởi không loại trừ khả năng có nạn nhân khác.

Liên quan đến vụ việc Mercedes đâm gãy lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) và lao xuống sông Hồng làm 2 người chết vào tối 3/11, sau 5 giờ trục vớt chiếc xe đã được đưa lên bờ.

Theo thông tin mới nhất, 2 nạn nhân tử vong trong xe đều là phụ nữ trong đó có một người là chủ xe. Trong sáng 4/11, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân khi chiếc xe Mercedes (GLC300, sản xuất năm 2017, biển số 30E-86836) được trục vớt lên.

Chiếc xe gặp nạn được lực lượng cứu hộ chụp vớt lên. Ảnh Vietnamnet.

Trong đó, chủ xe được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hương (29 tuổi, trú tại đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội). Người cẩm lái là cô gái 21 tuổi.

Khi trục vớt lên, chiếc xe đã bị nát phần đầu, túi khí đã nổ. Rất nhiều người tham gia giao thông đều chứng kiến sự việc này.

“Khi chứng kiến cảnh này, tôi rất sợ hãi và lo lắng cho những người ngồi trong xe”, một người dân theo dõi quá trình trục vớt chia sẻ.

“Cầu Chương Dương mật độ tham gia giao thông rất lớn, ô tô con đi vào làn trong của xe máy vì làn chính rất tắc. Đi trong này, có thể lái mới không làm chủ được tốc độ nên lao xuống sông”, một người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết.

Một người tham gia cứu hộ cho biết rất có thể khi rơi xuống, chiếc xe có phần đầu nặng, việc túi khí nổ khiến các nạn nhân không thể di chuyển trong xe dưới sông.

Được biết chiếc xe gặp nạn của chị Hương sản xuất năm 2017 có hạn đăng kiểm 2/11/2020 với dòng xe và xe mới như trên, đại diện kiểm định xe cơ giới Cục đăng kiểm Việt Nam cho rằng chất lượng xe đảm bảo.

Trong khi lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt chiếc xe bị nạn lên bờ phát hiện cửa sổ trời của chiếc xe đã mở. Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường chiếc xe rơi xuống sông Hồng bởi không loại trừ khả năng có nạn nhân khác. Ngoài ra cũng không loại trừ việc có va chạm giữa chiếc xe ô tô này với phương tiện khác mà hiện cơ quan chức năng chưa có thông tin nên chưa khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong (Tổng hợp

Tin mới nhất