Vụ rapper đốt sách quay MV: Nhóm nhạc có nguy cơ phải chịu trách niệm hình sự

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Vào trường trộm sách giáo khoa mang đi đốt để đóng MV khiến dư luận phẫn nộ, nhóm nhạc LOCOBoiz có nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự.

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội kiểm tra, làm rõ thông tin nhóm rapper đốt sách giáo khoa để quay video ca nhạc. Đồng thời, chỉ đạo xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật, chuyển cơ quan công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự. UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc và báo cáo UBND thành phố trước ngày 20/3.

Trước đó, ngày 24/2/2019, tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, trong lúc quay một cảnh cho MV mới, vì thiếu đạo cụ, ekip nhóm rapper có tên “LOCOBoiz” đã lấy sách vở từ trong ngăn bàn ra đốt.

Ngày hôm sau khi đi học, các em học sinh lớp chuyên Sử đã rất bức xúc khi thấy lớp học bừa bộn, một số em bị mất sách vở và cho rằng Locoboiz đã lấy sách vở để đốt trong cảnh quay MV.

Ngay sau đó, thành viên của nhóm nhạc là Lê Đức đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, lời xin lỗi này khiến các học sinh càng bức xúc, phản đối mạnh mẽ hơn vì cách nói khá xách mé, cười cợt.

Cụ thể, Lê Đức viết: “Hôm qua có một số sự việc xảy ra, mặc dù vấn đề này là lỗi do ê-kip quay và hậu kỳ chứ không phải do artist của Locoboiz nhưng anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã đốt tài liệu học tập của các em như đốt vàng mã. Chỉ là mình muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi!“.

Tuy nhiên, clip với lời xin lỗi không chân thành, mang tính bỡn cợt này lại càng gặp phải sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Nhiều người đang lên tiếng tẩy chay nhóm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất