Vợ kéo theo chị và em gái đến đánh đập, cắt tóc người phụ nữ nghi là tình nhân của chồng

Anh Ngọc
Chia sẻ

Nghi ngờ người phụ nữ này có quan hệ bất chính với chồng, Thơm đã rủ 2 chị em gái đến đánh đập và cắt tóc nạn nhân.

Ngày 27/10, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đang làm rõ vụ đánh ghen trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 26/10, chị Nguyễn Thị H. (trú xã Phương Điền) đang cùng người con chuẩn bị đi ngủ thì có 3 người phụ nữ đã xông vào phòng rồi bất ngờ chốt cửa khóa trái.

Đồ dùng trong phòng bị xáo trộn sau vụ đánh ghen.

Chưa kịp hiểu chuyện gì, chị H. đã bị 3 người này đánh đập, xé áo quần. Thậm chí một trong 3 người còn dùng kéo cắt tóc chị H.

Thấy vậy, người dân địa phương đã đập cửa can ngăn nhưng không được nên đã báo cho cơ quan công an. Nhận được thông tin, Công an xã Phương Điền lập tức có mặt phá cửa giải cứu nạn nhân.

Chị H. được đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu, còn 3 người phụ nữ được đưa về trụ sở để xác minh, làm rõ. Danh tính 3 người này là: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) và Trương Thị Hạnh (SN 1990). Được biết đây là 3 chị em ruột.

Theo lời khai ban đầu, do Thơm nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với chị H. nên đã gọi thêm người và tổ chức đánh ghen. Sau khi lập biên bản, công an xã đã chuyển vụ việc lên công an huyện Hương Khê để điều tra theo thẩm quyền.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất