Tuổi thơ sóng gió của 'má mì' từng suýt bị ném xuống sông

Chia sẻ

Sinh ra vốn thiệt thòi hơn so với những đứa trẻ đồng trang lứa nhưng Thi không cố gắng vươn lên mà lại sa ngã, lao vào con đường phạm tội, trở thành một "má mì" môi giới mại dâm.

Tuổi thơ sóng gió của đứa trẻ bất hạnh

Cuộc đời của đứa trẻ tên Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) vốn thiệt thòi từ khi mới lọt lòng bởi cả bố mẹ đều nghèo khổ.

Bố Thi mồ côi từ nhỏ, rồi may mắn được bà Trần Thị Khế cưu mang, nuôi dưỡng. Tuy nhiên, người đàn bà này cũng chỉ lo cho miếng ăn chứ không cho đứa trẻ mồ côi được đi học đầy đủ.

Khi trưởng thành, người đàn ông mồ côi yêu rồi đến với người phụ nữ quê Bến Tre, chính là mẹ của Thi mặc cho bên ngoại ra sức phản đối.

“Thi sinh tại Bến Tre, lúc đó gia cảnh quá nghèo, nên gia đình ngoại của Thi đã có lần đòi ném con bé xuống sông. Nhưng vì “hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con” quá thương con nên cha mẹ nó đã bồng con bé về Tiền Giang.

Ma-mi

Thi tại cơ quan điều tra.

Tôi còn nhớ hôm đó trời mưa tầm tã, ba mẹ Thi quấn nó trong khăn, ba người ướt nhẹp”, bà Trần Thị Khế kể về tuổi thơ của đứa cháu bất hạnh trên trang Pháp luật xã hội.

Do cuộc sống quá nghèo khổ nên Thi ở lại với bà Khế còn bố mẹ thì lên Sài Gòn làm thuê để mưu sinh.

Mặc dù lớn lên trong nghèo khó nhưng thiếu nữ này không lấy đó làm động lực vươn lên thoát khỏi cái nghèo mà lao vào những cám dỗ của cuộc sống để kiếm tiền bất chính.

Mới học hết lớp 8 thì Thi đã chán rồi bỏ học, xin lên Sài Gòn với bố mẹ. Thương con, bố mẹ Thi cũng đồng ý để con gái lên phụ trông em và làm các công việc bếp núc ở nhà.
Vốn đang ở vùng quê nghèo yên ả nên khi lên chốn phồn hoa với bao thứ mới lạ đã khiến thôn nữ choáng ngợp. Một thời gian sau, Thi đã không còn ngoan ngoãn ở nhà nữa mà bắt đầu lao vào các cuộc vui chơi ở đất Sài Thành.

Vốn được trời phú cho cái nhan sắc của một tiểu thư lá ngọc cành vàng, Thi ngày càng quen biết và được nhiều công tử, thiếu gia giàu có để ý.

Đầu năm 2011, Thi xin gia đình đi phục vụ tại một quán nhậu trên địa bàn quận 8, TP HCM. Với ngoại hình ưa nhìn, cộng thêm phần khả năng ăn nói ngọt ngào, dễ lấy lòng được khách nên nhiều lần được khách “mời đi chơi riêng” sau ca phục vụ.

Lao vào con đường môi giới mại dâm

Thấy cách kiếm tiền bằng “vốn tự có” dễ dàng hơn nhiều lần việc lao động chân tay nên Thi đã bắt đầu… hành nghề khi chỉ mới 15-16 tuổi.

Với kinh nghiệm và mối quan hệ với những vị khách tầm “đại gia”, Thi không chịu dừng lại ở việc bán dâm mà cô gái 20 tuổi này đã tìm cách quy tụ những chị em trong nghề thành một mối rồi đích thân đứng ra điều hành.

Qua các mối quan hệ xã hội, “má mì” này tuyển lựa những chân dài dưới 20 tuổi, da trắng, mặt xinh xắn, làm tiếp viên tại các quán karaoke vào đường dây mại dâm của mình tại Hà Nội với giá 300 USD/lượt.

Khác với các “má mì” từng sa lưới pháp luật trước đó, Thi không quảng cáo rầm rộ trên mạng, không khoa trương, không đặt tên mĩ miều cho mỗi nhân viên trên số điện thoại.

Trên trang facebook cá nhân của Mai Thi luôn khoe những hình ảnh ăn chơi, nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp. Ảnh: An ninh Thế giới.

Trên trang facebook cá nhân của Mai Thi luôn khoe những hình ảnh ăn chơi, nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp. Ảnh: An ninh Thế giới.

Đáng chú ý, đường dây mại dâm của Thi khép kín và chỉ tiếp những khách quen biết hoặc qua giới thiệu của người từng mua dâm. Những mối liên lạc của khách lạ hầu như không được tiếp đón hoặc “má mì” sẽ điều tra, tìm hiểu rất kỹ trước khi giao dịch.

Thi là người trực tiếp đứng ra giao dịch và thu tiền mỗi lần bán dâm. Đặc biệt, trước khi vào khách sạn vui vẻ, nhân viên và Thi đều đi ăn uống, trò chuyện thân mật với khách để tránh sự phát hiện của cơ quan công an.

Hình thành “đội quân” bán dâm tại Sài Gòn, Thi tiếp tục mở rộng địa bàn cũng như mở rộng các mối quan hệ để “Bắc tiến”. Nhưng, cuộc hành trình ra Bắc của Thi đã bị các lực lượng chức năng đưa vào tầm ngắm và phá sau hơn 1 tháng hoạt động.

Mọi hành động của “má mì” này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm.

Chiều 16/1, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 thiếu nữ trong đường dây mại dâm xuyên Việt của Thi đang mua bán dâm tại khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế.

Tới ngày 26/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Rồi đây, cô gái tuổi 20 sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật bởi những gì mình đã làm. Tuy nhiên, đây cũng là bài học đắt giá và lời cảnh tỉnh cho những thanh niên trẻ không biết giữ mình trước cạm bẫy cuộc sống và ham muốn làm giàu bằng con đường bất chính.

*Tên một số người liên quan đã được thay đổi

Chia sẻ
Tin mới nhất