Truy bắt nghi phạm chạy xe máy tông bà cụ vỡ hộp sọ rồi bỏ mặc nạn nhân phóng đi mất dạng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cú đâm mạnh khiến bà Hợi bị vỡ hộp sọ. Tuy nhiên, điều đáng nói là người gây tai nạn không những không cứu người bị thương, mà lợi dụng trời tối đã bỏ mặc nạn nhân để chạy thoát.

Chiều 29/10, ông Đặng Công Huề, Trưởng Công an xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Can Lộc truy tìm người đi xe máy tông bà Nguyễn Thị Hợi (59 tuổi, trú thôn Yên Bình, xã Quang Lộc) dẫn đến bà tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng hơn 19h ngày 26/10, sau khi ăn cơm tối, bà Hợi đi xe đạp ra đồng bắt cua để bán. Lúc đi về đến đoạn đường bê tông nối giữa thôn Yên Bình và Trà Dương thì bị một người đi xe máy đâm từ phía sau.

Tuy nhiên, điều đáng nói là người gây tai nạn không những không cứu người bị thương, mà lợi dụng trời tối đã bỏ mặc nạn nhân để chạy thoát.

Bà Hợi sau đó được người dân phát hiện đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 29/10, do bị thương quá nặng, bà Hợi đã trút hơi thở cuối cùng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Quang Lộc và CSGT huyện Can Lộc đã có mặt để ghi nhận hiện trường vụ tai nạn cũng như lấy lời khai của các nhân chứng.

Một số người dân khác nhìn thấy hướng di chuyển khi bỏ chạy và nhân dạng của đối tượng nên đang cung cấp manh mối cho cơ quan điều tra truy tìm kẻ gây tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất