Triệu tập tài xế xe bán tải liên quan vụ tai nạn kinh hoàng trên cầu vượt

Chia sẻ

Ngoài 1 nạn nhân tử vong, 6 người bị thương , lái xe taxi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng cũng bị chấn thương sọ não sau khi nhảy từ cầu vượt xuống. Tài xế xe bán tải cũng được triệu tập để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn tối 8/11 tại cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội), theo thông tin mới nhất PV cập nhật được, đến trưa nay 9/11, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính phần lớn các nạn nhân trong vụ việc. 
 
Theo đó, vụ tai nạn đã khiến anh Đỗ Văn Hoàng (33 tuổi, trú tại quận Hà Đông) tử vong. Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi, vợ anh Hoàng), ngồi sau xe máy BKS 88S7-4987 do anh Hoàng điều khiển, bị thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức.
 
Hiện trường ngổn ngang trong vụ tai nạn.

Hiện trường ngổn ngang trong vụ tai nạn.

Tiếp xúc với PV, người nhà chị Hiền cho biết, khi được đưa vào bệnh viện, chị Hiền trong tình trạng mê sảng, đôi lúc lại gọi tên chồng. Lo cho sức khỏe của chị Hiền, gia đình chị chưa thông báo việc chồng chị đã tử vong. 

 
Bác sĩ Trần Trung Kiên, Khoa Phẫu thuật chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức), cho biết, bệnh nhân Hiền nhập viện lúc hơn 23h đêm qua trong tình trạng tri giác rất kém, bị nhiều vết thương phần mềm. Các y bác sỹ đã thực hiện phẫu thuật các vết thương phần mềm. 
 
“Hiện bệnh nhân vẫn đang hôn mê. Sau khi khám, chúng tôi chưa ghi nhận thấy có biểu hiện chấn thương sọ não” - bác sỹ Kiên cho hay. 
 
Theo thông tin bác sỹ Kiên cung cấp, chị Hiền bị rách vết thương ở gối bên phải, trước gối, mặt trước chân trái, biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải… 
 
Tài xế xe taxi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên được xác định là Đặng Văn Cường (40 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất, lái xe Cường đã bị chấn thương sọ não, hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.
tainantaxi (2)

Xe taxi chèn ép xe bán tải trên cầu vượt Ngã tư Sở.

 
Ngoài các trường hợp trên, cơ quan công an cũng đã xác định được danh tính các nạn nhân còn lại trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên, gồm: anh Đoàn Hải Long (27 tuổi, ở Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) điều khiển xe 29C1-474.12; anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, ở Tiên Du, Bắc Ninh); Vũ Minh Ngọc (23 tuổi, ở Lê Chân, Hải Phòng) điều khiển xe 29C1-468.58; Trần Quốc Bảo (21 tuổi ở Giao Thủy, Nam Định) và Bạch Văn Ninh (33 tuổi, ở La Khê, Hà Đông). 
 
Các nạn nhân trên đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Bạch Mai. Ngoài ra, ba chiếc xe máy BKS 30T8-1317, 29T1-21851 và 29Y5-1603 chưa xác định được người điều khiển. 
 
Từ hình ảnh của camera hành trình chiếc xe bán tải Ford Ranger bị xe taxi BKS 30A-646.73 chèn ép có thể thấy, chiếc xe taxi đã cố gắng không cho xe bán tải vượt lên. Sau một hồi “so kè”, xe bán tải vượt được lên trên, ép xe taxi vào sát thành cầu vượt Ngã tư Sở. Tuy nhiên, chiếc xe taxi vẫn cố gắng lách lên phía trước được. 
 
Lúc này, hai thanh niên từ trên xe bán tải lao xuống, chặn đầu xe taxi. Lái xe taxi rồ ga cho xe bỏ chạy, hất một thanh niên lên nắp ca-pô. Chiếc xe bán tải lập tức đuổi theo với tốc độ cao, đến cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng do xe taxi gây ra. 
 
Một nguồn tin của PVcho hay, trước khi xảy ra vụ chèn ép, so kè trên cầu vượt Ngã tư Sở, hai chiếc xe trên đã có va chạm ở đoạn đường trước. Nhiều khả năng, tài xế taxi sợ bị đánh nên cố chèn ép, không cho xe bán tải vượt lên. 
 
Nhiều nhân chứng tại hiện trước xác nhận, những thanh niên bước xuống từ xe bán tải có vẻ ngoài hung hãn, xăm trổ đầy người. Lái xe bán tải cho biết, thanh niên bám cần gạt nước xe taxi chính là em trai của mình. 
 
Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bán tải cũng được trưng dụng để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tài xế xe bán tải cũng được cơ quan công an triệu tập để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Hiện Công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc.
Chia sẻ
Tin mới nhất