Thông báo khẩn tìm hành khách chuyến bay EK392 từ Dubai về TP.HCM do có người nghi nhiễm COVID-19

Linh Chi
Chia sẻ

TP.HCM đưa ra thông báo khẩn tìm kiếm hành khách đi trên chuyến bay EK392 của hãng Emirates ngày 12/3 từ Dubai về TP.HCM do có 1 người nguy cơ nhiễm COVID-19.

Ngày 17/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM kêu gọi toàn bộ hành khách trên EK392 của Hãng Emirates từ Dubai về TP.HCM ngày 12/3 khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm COVID-19. T

heo đó, có 1 trường hợp (ngụ TP. HCM) đi chuyến bay trên có nguy cơ ca nhiễm COVID-19.

TP.HCM thông báo khẩn tìm hành khách chuyến bay EK392 từ Dubai về TP. HCM do có người nguy cơ cao nhiễm COVID-19. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tất cả những người có thể đã tiếp xúc với hành khách từng đi các chuyến bay nêu trên, hiện đang có mặt ở TP.HCM và các tỉnh, thành khác liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại TP.HCM, các hành khách hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP để kịp thời được tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe phòng ngừa lây nhiễm.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất