Tiền Giang: Người đàn ông tự thiêu cháy đen trên đường phố

Trọng Nghĩa
Chia sẻ

Sáng ngày 29/10, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khám nghiệm hiện trường vụ việc nạn nhân N.V.D. bị chết cháy sau khi đổ xăng tự thiêu vào rạng sáng cùng ngày.

Các nhân chứng cho biết khoảng 5g30 sáng ngày 29/10, nghe tiếng kêu thất thanh của nhiều người khi thấy cảnh ngọn lửa thiêu cháy một người đàn ông bị quấn dây xích vào biển báo giao thông. Người dân xung quanh hoảng loạn, cầm bình chữa cháy, vòi nước dập lửa nhưng không thành vì nạn nhân bị cột chặt vào dải phân cách.

3333

Người đi đường phát hiện một người đàn ông cháy như đuốc giữa đường nên dập lửa.

22222-1

Tuy nhiên, người dân không cứu được vì người này đã dùng dây xích khóa mình vào cột biển báo giao thông.

Ông Nguyễn Văn Thắng, người chứng kiến sự việc cho biết: “Khoảng 5g30, tôi chạy thể dục trên đường Ấp Bắc thì thấy người dân hô hoán có người đốt xăng tự tử. Ai cũng hoảng loạn tìm cách dập lửa. Từ trước đến nay, ở con phố nhỏ này chưa từng xảy ra tình trạng như vậy“.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ. Ảnh NLĐ

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tiếp cận hiện trường. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ việc một người đàn ông bị lửa thiêu tử vong trên đường Ấp Bắc, thuộc địa bàn phường 4, TP.Mỹ Tho. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nạn nhân tự thiêu để tìm đến cái chết.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.D, sinh năm 1937, chủ một tiệm hàn xì trên đường Ấp Bắc. Trước khi xảy ra vụ việc này thì vợ ông ở quê. Hiện tại ông D. đang ở nhà với con trai và con dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Nghĩa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất