Thanh niên nước ngoài bị đánh ngã trên phố Tây vì say bóng cười

Hoàng Kì
Chia sẻ

Không kiểm soát được bản thân sau khi chơi bóng cười, một nam thanh niên người nước ngoài đã xảy ra xô xát với bảo vệ tại một quán bar trên đường Bùi Viện sau khi làm phiền một người khách trong quán.

Đoạn clip được đăng tải cách đây vài giờ đồng hồ trên một diễn đàn tin tức lớn đã lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều về hành vi của nam thanh niên say bóng cười và cách phản ứng của người bảo vệ.

Theo tài khoản đăng tải đoạn clip - bạn D.V. cho biết:

Tối qua ở Bùi Viện, anh tây chơi bóng cười trước quán người ta hoài rồi cười cười nói chuyện với anh áo thun xanh. Người khách này không thích nên đã yêu cầu nam thanh niên này đi chỗ khác. Bảo vệ thấy vậy chạy ra đuổi nhưng người này cương quyết không đi, lát sau nam thanh niên này quay lại với chai bia trên tay dường như có ý định trả thù.

Trong đoạn clip, mọi việc chỉ dừng lại ở đoạn anh chàng người nước ngoài bị xô ngã nhưng vẫn không ngừng cười ngu ngơ đến tội nghiệp.

Nam thanh niên người nước ngoài trong cơn say bóng cười dường như không còn chút sức kháng cự nào.

Sau khi được người quay đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các thành viên trong diễn đàn tin tức. Có khá nhiều bình luận chỉ trích hành động mạnh bạo của người bảo vệ với một anh chàng không tỉnh táo, tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng đồng tình với hành động quyết liệt của anh bảo vệ.

Bóng cười là loại bóng bay được bơm một khí có công thức hóa học là N20. Loại khí này khi hít vào có khả năng tác động mạnh lên một điểm của hệ thần kinh gây cười, tạo cảm giác lâng lâng, sảng khoái cho người sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất