Thanh niên dẫn bạn gái về kí túc xá ngủ chung khiến bạn cùng phòng thấy một đêm dài như cả thế kỷ

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc giường rộng chỉ hơn 1m "nhồi nhét" 2 người lớn lại thể hiện tình cảm quá đà trong sự chứng kiến của bạn cùng phòng kiến dân tình khó chịu.

Những ngày qua trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các đôi tình nhân ôm hôn, âu yếm quá đà tại các nơi công cộng. Hình ảnh trên khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: “Văn hóa yêu của giới trẻ đang được đặt ở đâu?”. Một số người cho rằng chúng ta nên có tư tưởng thoáng hơn về chuyện yêu đương nhưng cũng cần hiểu rõ như thế nào là “thoáng” mà không gây phản cảm, không đi ngược với văn hóa.

Giữa lúc ai nấy cũng đều “nóng mắt”, bức xúc khi thấy những hình ảnh trên thì câu chuyện đôi tình nhân trẻ dẫn nhau về ký túc xá “mây mưa” khiến mọi người thêm một phen ngao ngán.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản N.K chia sẻ: “Chuyện muôn thuở của đời sinh viên. Sống trong ký túc xá gần chục mạng người, nó (bạn cùng phòng - PV) vẫn dẫn gấu về ngủ qua đêm. Cái giường rộng hơn 1m một tẹo 2 người lớn nằm.

Chỉ tội bạn nằm dưới lại một đêm nữa khó ngủ. Đêm trước lần đầu nó dẫn về, thằng bạn bảo đêm ấy dài nhất cuộc đời. Đang ngủ rung chuyển theo nhịp… Trấn tĩnh chỉ dám nằm im đợi sáng“.

Đôi tình nhân chỉ dùng chiếc chăn mỏng che giường mình nằm.

Xung quanh giường còn có rất nhiều bạn cùng phòng đang thức.

Theo hình ảnh ghi lại, đôi tình nhân dẫn nhau về ký túc xá. Tại đây, cả hai dùng một chiếc chăn nhỏ thay rèm để bên ngoài không nhìn được vào giường. Xung quanh một số bạn nam cùng phòng với “nam chính” đang mỗi người một việc, điện phòng vẫn bật.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chán ngán trước cảnh tượng các cặp đôi thản nhiên thân mật tại nơi công cộng.

“Cái đứa bạn gái kia vô duyên đến thế là cũng, bạn trai thì mặt dày. Đúng là được cả đôi!”, một tài khoản bức xúc.

“Xem ảnh không hiểu sao mình nghĩ đến mấy bạn đi làm gái ở Trần Duy Hưng không biết nhục là gì? Trong khi còn đang tuổi đi học chứ có phải lớn lao gì đâu”, tài khoản T.Y.P bình luận.

Bên cạnh đó, một số người chỉ cách cho bạn nam giường trên để không phải chịu cảnh tượng trên thêm một lần nữa.

“Lần sau cả phòng góp ý thẳng thắn, mỗi người nói vào một câu là chúng nó chả dám làm gì nữa đâu. Không được nửa đêm cứ đổ cả chậu nước từ tầng 2 xuống cho chúng nó “thấm””, tài khoản Đ.Q.T chỉ cách.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất