Tạm giữ đối tượng tông tử vong tài xế Grabbike và làm tiếp viên hàng không trọng thương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau 2 ngày bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến nữ tiếp viên hàng không trọng thương và tài xế GrabBike tử vong, lái xe Mercedes đã ra đầu thú.

Sáng 3/2, Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong (SN 1988, trú ở phường 4, quận Gò Vấp).

Phong chính là người lái xe Mercedes BKS: 51G - 902.57 gây tại nạn rạng sáng 30/1, khiến nữ tiếp viên hàng không trọng thương và tài xế GrabBike tử vong hôm 31/1.

Theo Thời đại, Phong khai nhận vào tối 29/1 có thuê chiếc ô tô Mercedes biển số 51G-902.57 và sáng 30/1 chở 4 người bạn đi Phan Thiết chơi. Khi đi đến trước số nhà 123 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận thì gây tai nạn khiến tài xế Grab tử vong tại chỗ, chị Nguyễn Thị Bích H. (là nữ tiếp viên hàng không) được người dân tại đó đưa đi cấp cứu trong tình vỡ xương chậu, gãy chân…

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi gây tai nạn, Phong cùng 4 cô gái vội vã xuống xe rời khỏi hiện trường.

Qua kiểm tra nhanh sau khi tạm giữ cho thấy đối tượng Phong dương tính với ma túy dù anh ta liên tục chối. Phong khai do bị kẹt chân ga nên không điều được chiếc xe nên mới gây tai nạn.

Một điểm nữa là dù không có giấy phép lái xe, nhưng Phong đã sử dụng giấy phép lái xe của một người quen, rồi dùng hình thẻ của mình dán vào đó để đi thuê xe.

Hiện công an quận Phú Nhuận đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo Thanh Niên, tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn, trong khi đó, chị H. mới nghỉ thai sản, một mình nuôi con và đang là trụ cột kiếm tiền duy nhất của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất