Tài xế xe khách ví như ‘khách sạn di động’ cất giấu hơn 700 triệu đồng khách bỏ quên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi làm việc với cơ quan công an, tài xế Nguyễn Đình Hồng khai nhận đã cất giấu số tiền hơn 700 triệu đồng cặp vợ chồng bỏ quên trên xe ô tô.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội đăng tải chuyện vợ chồng bỏ quên hơn 700 triệu đồng trên xe khách từ Hà Nội lên Sơn La, khi đuổi theo tìm thì không thấy vì tài xế và phụ xe đã cất giấu, nói không hay biết.

Theo đó, nội dung được đăng tải như sau: “Chiều 18/2, cặp vợ chồng đi xe khách từ Hà Nội lên Sơn La. Đến Mộc Châu, họ xuống xe và bỏ quên túi xách bên trong có 700 triệu. Về nhà tắm rửa, ăn cơm xong, hai vợ chồng mới nhớ đến túi tiền, liền lấy ô tô đuổi theo đến Yên Châu nhưng lên xe tìm không thấy. Phía tài xế bảo không để ý, khách xuống dọc đường cũng nhiều và không nhớ rõ. Hai vợ chồng ngay lập tức báo công an huyện Yên Châu. Sau khi có mặt, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tìm được ngay hai cọc tiền và túi tiền giấu trong xe. Tiền được chia ra và giấu các chỗ trên xe. Công an đã mời tài xế, phụ xe khách về hết đồn để điều tra”. Thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Công an làm việc với tài xế xe khách VIP.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 19/2, lãnh đạo Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La xác nhận có vụ việc trên. Theo đó, sáng 18/2, vợ chồng anh N.T.M. (trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu) đi từ Hà Nội lên Sơn La trên chuyến xe khách mang biển số 29B-312.33 của nhà xe Bảo Lâm. Dòng xe khách cao cấp được ví như khách sạn di động.

Tài xế và phụ xe không trả lại mà giấu trong các cốp nhỏ…

Khi xuống xe tại Mộc Châu, vợ chồng anh M. để quên số tiền hơn 720 triệu đồng. Về đến nhà, phát hiện số tiền lớn bị bỏ quên, vợ chồng anh M. đã nhanh chóng gọi điện cho nhà xe.

Tuy nhiên, nhà xe nói không thấy túi tiền để quên. Ngay sau đó, anh M. đã gọi điện trình báo lên Công an huyện Yên Châu. Nhận được tin trình báo, Công an huyện Yên Châu đã nhanh chóng tiến hành phối hợp kiểm tra chiếc xe khách. Quá trình kiểm tra, công an đã phát hiện số tiền được cất giấu trên xe với tổng số tiền là hơn 722 triệu đồng.

Hiện tài xế đã bị công an tạm giữ.

Làm việc với tài xế xe khách Nguyễn Đình Hồng (SN 1985, ở thôn Thụy Khuê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã khai nhận khi đến khách sạn Trường Giang, thị trấn Nông trường Mộc Châu, xe dừng nghỉ ăn cơm.

Khi đóng cửa xe, nam tài xế phát hiện chỗ giường nằm tầng 1 sau ghế lái có một chiếc túi, mở ra xem thấy rất nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt đã cất giấu số tiền hơn 720 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Yên Châu đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Hồng làm rõ về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Châu cho biết thêm, hiện số tiền trong vụ việc đã được điều tra, làm rõ nhưng cơ quan công an tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất