Tài xế lái xe biển xanh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn với hai cô gái rồi bỏ chạy vượt nồng độ cồn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn tài xế lái xe biển xanh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn rồi bỏ chạy đo được là 0,071 miligam/1 lít thở. Hiện người này cũng đã bị tạm đình chỉ công việc 10 ngày.

Chiều 28/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đêm 27/11, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh liên quan đến việc lái xe của đơn vị này gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi nắm được thông tin sơ bộ về việc này, sáng 28/11, VFF đã quyết định tạm đình chỉ công việc của tài xế nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11, để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.

Ngoài ra, VFF cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Phòng cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc. VFF tôn trọng và ủng hộ việc xử lý vi phạm nghiêm minh theo đúng các quy định của pháp luật.

Tài xế lái xe biển xanh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn với hai cô gái rồi bỏ chạy vượt nồng độ cồn

Theo quy định của VFF, toàn bộ phương tiện của đơn vị chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Lái xe của VFF chịu trách nhiệm tuân thủ nghiêm túc Luật giao thông đường bộ khi điều khiển xe trong quá trình tham gia giao thông.

Theo nguồn tin, quá trinh khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định danh tính tài xế lái xe ô tô biển xanh của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là do anh Mai Minh Th. (SN 1968, ở Hà Nội) điều khiển.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó vào đêm 27/11, tài xế Th. điều khiển xe ô tô biển xanh BKS 80A - 019.72 di chuyển từ đường Phạm Hùng, vị trí đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia đi hướng Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ đã va chạm vào 2 cô gái đi xe máy.

Sau khi gây tai nạn, ô tô không dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới đường Láng, khi đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ (trên đường Láng, thuộc địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội) thì chiếc xe này tông vào một ô tô của Đại sứ đang đỗ ở ven đường và dừng lại.

Xe ô tô biển xanh của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gây tai nạn

Lập tức, lực lượng bảo vệ đang gác trực ở đây cùng với lực lượng an ninh Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt 2 đầu chiếc xe biển xanh này, đồng thời yêu cầu tài xế xuống xe. Lực lượng công an cũng được thông báo để khẩn trương tới hiện trường.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn tài xế Mai Minh Th. điều khiển ô tô biển xanh đo được là 0,071 miligam/1 lít thở. Lực lượng công an cùng bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ sau đó đã đưa tài xế này về trụ sở cơ quan công an trên địa bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất