Sự thật bất ngờ sau câu chuyện nữ hành khách giả ngất, một mình chiếm 2 ghế trên tàu

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thực hư câu chuyện người phụ nữ giả ngất, chiếm 2 ghế ngồi trên toa tàu được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Sáng ngày 22/6, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng chia sẻ câu chuyện về người phụ nữ được cho là cố tình ngủ, không chịu nhường ghế cho hành khách trên tàu gây bức xúc.

Cụ thể, bài đăng này chia sẻ: “Nhân viên tàu xuống kiểm tra y tế đo huyết áp các thứ vẫn bình thường, bóp mồm vạch mắt vẫn cứ ghìm nhắm lại để giả vờ .

4, 5 nhân viên tàu lôi ra khỏi ghế cẫn cứ nhất quyết ôm khư khư cái ghế mà mắt vẫn chưa bao giờ chịu mở ra, cả toa tàu bức xúc nhưng rồi nhân viên tàu cũng chào thua”.

Kèm theo đó là hình ảnh người phụ nữ đang ngủ trên ghế của một toa tàu cùng nhiều nhân viên khác xung quanh.

Bài đăng về người phụ nữ giả ngất, chiếm 2 ghế trên tàu gây xôn xao

Bài đăng này ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, phần đông đều lên án, chỉ trích hành động ích kỷ và cách cư xử thiếu tôn trọng của người phụ nữ nói trên.

Khi câu chuyện vẫn chưa rõ thực hư ra sao thì một thông tin bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội phản bác những chỉ trích hướng về người phụ nữ này. Theo bài đăng này, nữ hành khách trên toa tàu bị trầm cảm, dẫn tới sự việc xảy ra như vậy.

Bài đăng phản bác câu chuyện được chia sẻ trước đó trên mạng xã hội

Thông tin trên báo Thanh Niên, ông Dương Đức Lương - Trưởng tày SE3 xuất phát từ ga Hà Nội lúc 19h30 ngày 21/6 về ga Sài Gòn, cho biết vụ việc không như mạng xã hội đăng tải trước đó.

Theo ông Lương, nữ hành khách thực sự bị bệnh khi đi trên tàu. Tổ tàu đã đo huyết áp, theo dõi và liên tục liên lạc với người nhà bệnh nhân. Khi tàu đến ga Nha Trang, tổ tàu đã hỗ trợ cho người nhà để đón người phụ nữ này.

Cũng theo ông Lương, người phụ nữ làm bên đường sắt Khánh Hòa và đi làm bình thường nhưng thỉnh thoảng bị bệnh như vậy. Khi xếp đồ xong ngồi ở ghế, nữ hành khách đã có dấu hiệu mệt mỏi và nhắm mắt, nằm im. Người này cũng không làm phiền hay xua đuổi ai.

“Sau khi sự việc xảy ra tôi trực tiếp giải thích cho hành khách hiểu, nhưng không ngờ lại có bài đăng sai lệch như thế trên mạng xã hội”, ông Lương chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất