Sở y tế Nghệ An vào cuộc vụ trưởng phòng tổ chức hành hung nữ đồng nghiệp

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trung tâm Y tế Hưng Nguyên (Nghệ An) cũng đang giao Phòng Thanh tra nhân dân và Công đoàn vào cuộc giải quyết sự việc.

Ngày 26/10, ông Dương Đình Chỉnh, Quyền Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, sau khi nhận được phản ánh, Sở đã thành lập đoàn về xác minh, kiểm tra, giải quyết sự việc tại Trung tâm Y tế Hưng Nguyên.

Trung tâm nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, sự việc được xác định xảy ra giữa ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng tổ chức hành chính Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên và bà Hồ Thị Dung, Trưởng phòng điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên. Hiện Sở Y tế Nghệ An đang yêu cầu các bên liên quan nộp bản tường trình sự việc.

“Quan điểm của Sở ai sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó. Đồng thời, Sở sẽ xem xét xử lý Ban giám đốc trung tâm không rốt ráo, giải quyết dứt điểm mâu thuẫn giữa hai cá nhân dẫn đến tình trạng đánh nhau trong cơ quan”, ông Chỉnh nói.

Theo báo cáo của ông Thảo, đầu giờ chiều 18/10, cơ quan có buổi tổng vệ sinh môi trường trong đơn vị. Trên đường xuống sân lao động, ông Thảo đi qua phòng làm việc của bà Dung.

Tại đây hai người xảy ra xích mích, to tiếng. Vì quá nóng giận, ông Thảo có “xô đẩy bàn ghế” trong phòng. Đồng nghiệp phát hiện đã can ngăn, giải cứu bà Dung.

Ông Thảo trần tình nguyên nhân.

Nguyên nhân xích mích giữa hai trưởng phòng là do bất đồng kéo dài, ông Thảo cho rằng bà Dung nhiều lần có thái độ chống đối trong công việc hợp tác của cơ quan khi có ý kiến của ông.

Nam trưởng phòng này nhận sai vì quá bức xúc, nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc trung tâm Y tế Hưng Nguyên xác nhận có sự việc xảy ra, hiện đã yêu cầu những người liên quan viết báo cáo và giao phòng Thanh tra nhân dân và Công đoàn vào cuộc giải quyết sự việc.

Ông Nguyễn Đình Thanh khẳng định: “Đơn vị sẽ chỉ đạo xử lý sự việc quyết liệt, dứt điểm, không bao che”.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất