Phát hiện xác nam thanh niên bị hàng chục vết đâm ở Hà Nội

Chia sẻ

Thi thể nam thanh niên với hàng chục vết đâm trên người được phát hiện sáng 26/4, vị trí nằm ngay dưới chân cầu chui dân sinh thuộc địa bàn xã Yên Sơn, Quốc Oai, Hà Nội.

Sáng ngày 26/4, người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nam thanh niên với hàng chục vết đâm trên người nằm gục dưới chân cầu dân sinh thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực cầu chui dân sinh, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai.

Hiện trường nơi người dân phát hiện vụ án mạng sáng 26/4

Hiện trường nơi người dân phát hiện vụ án mạng sáng 26/4

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 26/4, nhiều người dân đi làm qua địa phận cầu chui dân sinh xã Yên Sơn, bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên với nhiều vết đâm trên người. Sự việc nhanh chóng được báo cáo cho Công an địa phương và các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của quần chúng nhân dân, Công an xã Yên Sơn đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Lực lượng công an bước đầu xác nhận nam thanh niên tử vong là người địa phương

Lực lượng công an bước đầu xác nhận nam thanh niên tử vong là người địa phương

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

Theo người nhà nạn nạn nhân cho biết, tối ngày 25/4, Sang xin phép gia đình đi chơi với một người bạn đến đêm không về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được, đến sáng nay thì nhận được hung tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất