Phản đối 'đường lưỡi bò', Đài Bình Thuận cho dừng phát sóng phim Tân Bến Thượng Hải

Huyền Trân
Chia sẻ

Mạnh mẽ bày tỏ quan điểm về việc Trung Quốc phản đối phán quyết của PCA về "đường lưỡi bò", đài truyền hình Bình Thuận thông báo ngừng phát sóng bộ phim Tâm Bến Thượng Hải cho dù đây là bộ phim đang được rất nhiều người yêu thích.

Đài Truyền hình Bình Thuận đã gửi lời thông báo trân trọng tới khán giả xem truyền hình về việc cho ngừng phát sóng bộ phim Tân Bến Thượng Hải, với lý do để bày tỏ rõ ràng quan điểm về việc Trung Quốc phản đối, thậm chí làm ngơ trước phán quyết của toà án quốc tế về “đường lưỡi bò”.

Tân Bến Thượng Hải là bộ phim dài 40 tập được phát sóng vào 12h trưa hàng ngày, được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích và theo dõi. Tuy nhiên, theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Phó giám đốc Đài PTTH Bình Thuận, lý do cho dừng phát sóng bộ phim ăn khách này từ ngày 16/7 là do diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, người thủ vai chính cùng với nhiều sao Hoa ngữ khác trong phim đã bày tỏ sự không đồng ý với phán quyết của tòa trọng tài quốc tế về vụ Philippines kiện Trung Quốc liên quan vấn đề biển Đông.

TanBenThuongHai1

Huỳnh Hiểu Minh giữ vai chính trong Tân Bến Thượng Hải là một trong những sao Hoa Ngữ lên tiếng bênh vực cho đường lưỡi bò của Trung Quốc

Rất nhiều người đã bày tỏ sự khen ngợi đối với cách làm này của đài Truyền hình Bình Thuận, khi họ chính là người tiên phong đã có những động thái rõ ràng và thiết thực nhằm phản đối chiếc “lưỡi bò” phi lý của Trung Quốc và giữ vững quan điểm về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Trân

Tin mới nhất