Nữ xe ôm bị nam thanh niên 25 tuổi dùng vũ lực cướp xe máy trong đêm

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nhận lời chở thanh niên 25 tuổi từ Sông Đốc về huyện Thới Bình (Cà Mau) với giá 300.000 đồng, nữ tài xế xe ôm bị người này dùng vũ lực khống chế, cướp xe máy.

Ngày 17/1, Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hải (SN 1995, tạm trú thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) về hành vi Cướp tài sản.

Nam thanh niên 25 tuổi dùng vũ lực cướp xe máy của nữ xe ôm trong đêm. Ảnh: Dân Trí

Theo Dân Trí, thông tin ban đầu, tối ngày 6/1, chị P.C.N. (ngụ tỉnh Cà Mau, hành nghề xe ôm) được một người quen giới thiệu khách có nhu cầu đi từ Sông Đốc về huyện Thới Bình với giá 300.000 đồng. Chị N. ngại chạy đường xa vào ban đêm nhưng cũng nhận lời vì muốn có tiền mua sắm Tết.

Khi đến đường Xuyên Á (qua địa bàn huyện Thới Bình), Hải kêu chị N. dừng xe có việc rồi dùng vũ lực để cướp xe máy mang BKS 69N1-556.61 rồi tẩu thoát. Nghe tiếng tri hô, người đi đường đã giúp chị N. trình báo công an.

Sau nhiều ngày truy tìm đối tượng qua tin trình báo của chị N., cơ quan điều tra đã bắt được Hải khi thanh niên này đang lẩn trốn ở huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu). Thời điểm bắt giữ Hải, lực lượng chức năng còn thu giữ một túi bột màu trắng nghi là ma túy đá.

VOV thông tin, tại cơ quan công an, đối tượng Hải khai nhận, sau khi cướp xe, y mang đến Bạc Liêu để bán lấy tiền tiêu xài. Quá trình lẩn trốn, Hải tiếp tục thực hiện một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, đối tượng này cũng liên quan đến một vụ trộm và một vụ lừa đảo khác trước đó.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất