Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn nhiều ngày, có người nhìn thấy bắt xe vào miền Nam cùng thanh niên lạ mặt

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi rời nhà để đi học, nữ sinh này mất tích bí ẩn. Mặc dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng cho đến thời điểm hiện nay vẫn không thấy tung tích.

Ngày 29/10, thầy Phan Văn Phùng, Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, một học sinh của nhà trường mất tích hơn tuần nay không rõ nguyên nhân.

Theo đó, vào ngày 20/10, không thấy em Nguyễn Thị Hoài (SN 2004, học sinh lớp 8 trường THCS Quang Thành) đến trường nên thầy cô giáo đã gọi cho gia đình.

Bà Phương lo lắng cho cháu gái mình.

Lúc này, bà Nguyễn Thị Phương (SN 1949, bà ngoại) cho biết lúc sáng cháu vẫn đi học bình thường nhưng đến tối vẫn không về nhà. Hiện, bà đã báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Được biết, Hoài và em trai sống với bà ngoại từ nhỏ vì mẹ cháu đi làm ăn xa. Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Khi đi Hoài mặc áo sơ mi.

Chân dung nữ sinh mất tích.

Theo bà Phương, quá trình tìm kiếm, có một số người nhìn thấy cháu bắt xe vào Nam cùng một thanh niên lạ. “Chúng tôi cũng đã tìm kiếm khắp nơi, bạn bè, người thân, trình báo công an nhưng nay vẫn chưa thấy cháu”, bà Phương nói trong lo lắng.

Ai thấy cháu Hoài ở đâu hoặc có thông tin về cháu xin báo cho bà ngoại là Nguyễn Thị Phương, trú ở xóm Trung Bắc, xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) hoặc theo số điện thoại 0987112567 (thầy Phan Văn Phùng hiệu trưởng nhà trường).

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất