Nguyên nhân người đàn ông túm tóc, đánh phụ nữ dã man trong thang máy ở Sài Gòn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, người đàn ông túm tóc, đánh phụ nữ dã man trong thang máy chung cư ở TP.HCM khai sự việc xảy ra do mâu thuẫn, trong cơn bực tức đã hành hung nạn nhân.

Liên quan đến vụ người đàn ông túm tóc, đánh phụ nữ dã man trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza (TP.HCM), ngày 27/2, Công an quận Tân Phú thông tin trên VTC News, đang củng cố hồ sơ xử phạt Trần Nghiệp Hải (SN 1989, tạm trú phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) về hành vi xâm hại sức khỏe, gây thương tích cho người khác.

Clip: Người đàn ông túm tóc, đánh phụ nữ dã man trong thang máy. Nguồn: Báo Người Lao Động

Làm việc với cơ quan công an, Hải thừa nhận có hành vi túm tóc, đánh đập cô gái trong thang máy. Theo đó, Hải và cô gái bị hành hung đang có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng tại căn hộ của Hải tại chung cư trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh Hải hành hung người phụ nữ dã man trong thang máy khiến dư luận bức xúc.

Cụ thể, lúc 23h40 ngày 25/2, khi cả 2 đi thang máy lên trên căn hộ, Hải và cô gái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Bực tức, Hải đạp vào người cô gái, nắm tóc, liên tục tát, đánh túi bụi. Nạn nhân chỉ ôm đầu, quay mặt vào vách để tránh và ôm mặt khóc. Thậm chí, người đàn ông này còn nhiều lần đá mạnh vào cửa khiến thang máy bị hư hỏng. Bảo vệ chung cư sau đó phải tác động thang máy mới đưa được 2 người ra ngoài.

Người đàn ông hành hung phụ nữ trong thang máy khai sự việc xảy ra do mâu thuẫn. Ảnh cắt từ clip

Theo Zing.vn, ban quản lý chung cư Trung Đông Plaza thấy Hải làm hư thang máy nên yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, giữa 2 bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên cùng đến Công an phường Hòa Thạnh để giải quyết.

Về phía nạn nhân, người này không có yêu cầu xử lý hình sự đối với Hải, các vết đánh chỉ để lại thương tích bên ngoài, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất