Vụ chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt 2 con nhỏ: Người vợ kiên quyết ly hôn

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Người vợ bị chồng dìm xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt con nhỏ ở Tây Ninh không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng và kiên quyết ly hôn, nhờ pháp luật can thiệp.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh vợ bị chồng dìm xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt con nhỏ ở Tây Ninh khiến dư luận xôn xao, bức xúc.

Chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp. Ảnh: Cắt từ clip

Theo Thanh Niên, ngày 15/9, anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh - sau khi tiếp cận được đoạn clip, các thành viên trong đội đã đưa chị T.T.T.M. (SN 1988, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để kiểm tra sức khỏe.

Chiều cùng ngày, chị M. nhập khoa cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng vẫn còn hoảng loạn, nhiều vết thương trên cổ, mặt, vết bầm tím trên mắt.

Chị M. không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng, kiên quyết ly hôn. Ảnh: Thanh Niên

Chị M. chia sẻ với báo Người Đưa Tin, chị bị chồng đánh nhiều đến mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng, không chia sẻ với gia đình và cố gắng từng ngày khi nghĩ đến 2 đứa con nhỏ.

Tuy nhiên, đến lần bị bạo dành dã man ngày 13/9 vừa qua, chị M. không còn chịu đựng được nữa. Chị không khỏi rùng mình và cảm thấy may mắn khi bản thân còn sống bên cạnh các con.

Cũng theo Người Đưa Tin, lần này, chị M. không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng mà kiên quyết ly hôn, nhờ pháp luật can thiệp.

Từ lúc xảy ra sự việc, chồng của chị M. tên P.C.L. (33 tuổi) chưa đến hỏi thăm vợ và con lần nào.

Từ lúc xảy ra sự việc, người chồng chưa đến hỏi thăm vợ con lần nào. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tối 13/9, chồng chị M. đi nhậu về và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sự việc bạo hành dã man như trong đoạn clip ghi lại.

Được biết, chị M. và chồng cưới nhau hơn 10 năm, có chung với nhau 2 đứa con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi. Gia đình chị M. kinh doanh hồ bơi gia đình. Vụ việc xảy ra tại hồ bơi này.

VTC News thông tin, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với Công an huyện Tân Châu, Công an tỉnh Tây Ninh xác minh làm rõ vụ chồng bạo hành vợ xảy ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất