Người dân kể thời điểm thượng sĩ công an đánh thanh niên bán hàng rong bất tỉnh

Chia sẻ

"Dù cậu thanh niên bị quật ngã, đầu đập xuống đất bất tỉnh nhưng anh công an không hề lo lắng hay hỏi thăm gì nên người dân rất bức xúc, đứng ra phản đối", người dân chợ Bình Tiên thuật lại vụ việc thượng sĩ H đánh anh bán hàng rong xảy ra trưa 14/4.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip với thời lượng hơn 4 phút ghi lại cảnh thượng sĩ H đánh nam thanh niên trên bất tỉnh. Vụ việc đã làm dậy sóng cộng đồng mạng và kèm theo bình luận bức xúc về vụ việc.

Theo chị Nguyễn Thị Bích Duyên (45 tuổi, người dân chợ Bình Tiên, phường 4, quận 6, TP HCM) chứng kiến cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 14/4. Thời điểm trên, một thanh niên bán ổi cho xe dừng ở lề đường vào chợ Bình Tiên thì bị thượng sỹ H đi cùng hai dân phòng với một trật tự đô thị tiến tới chặn đầu xe. Thượng sĩ H đòi lập biên bản người bán hàng rong về hành vi lấn chiếm lòng lề đường và yêu cầu đưa xe về phường.

Hình ảnh thượng sĩ H đánh người bán hàng rong bất tỉnh.

Hình ảnh thượng sĩ H đánh người bán hàng rong bất tỉnh.

“Lúc đó, cậu bán ổi liền xin tha nhưng thượng sĩ H không đồng ý. Người bán ổi lo sợ quay đầu xe thì không may va quẹt vào xe của thượng sĩ H. Thấy vậy, cảnh sát này liền đánh vào mặt rồi dùng chân đá vào mặt của cậu bán ổi.

Bị đau, nên nam thanh niên kia mới bước xuống khỏi xe thì tiếp tục bị thượng sĩ H liền lên gối và quật ngã người bán ổi ra đường bất tỉnh”, chị Duyên nhớ lại.

congandanhnguoi

Khu vực xảy ra vụ việc.

Chị Mỹ, một nhân chứng khác cho hay, thấy vụ việc nhiều người dân liền chạy ra can ngăn. Đồng thời, một số thanh niên cũng đòi lao vào đánh thượng sĩ H nhưng được dân cản lại. Sau khi đánh thanh niên kia bất tỉnh nhưng thượng sĩ H vẫn không hề quan tâm mà quay lại đôi co với người dân.

Thấy vậy, nhiều người dân liền phản ứng dữ dội với hành động của thượng sĩ công an cũng như chăm sóc cho nạn nhân. Khi người dân chất vấn: “Anh có con cái chưa, nếu con anh bị người ta đánh như vậy thì anh chịu được không?”. Tuy nhiên, thượng sĩ H trả lời: “Nếu con tôi có làm gì sai thì mọi người có quyền đánh”.

Nhiều giờ sau, người dân vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc.

Nhiều giờ sau, người dân vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc.

“Khi Công an phường xuống, thì thượng sĩ H cũng bỏ đi. Người dân địa phương phải đưa cậu thanh niên kia vào bệnh viện quận 6. Khi tỉnh lại, người thanh niên bán hàng rong kêu la rất đau đớn và đi lại khó khăn”, chị Mỹ kể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất