Nghịch tử 'ngáo đá' giết hại mẹ ruột trong đêm

Chia sẻ

Vào khoảng 22h ngày 23/09, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại khu tập thể Kho trung tâm thuộc địa bàn xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hung thủ là một kẻ nghiện ngập, trong cơn "ngáo đá" đã ra tay sát hại mẹ ruột.

Nạn nhân vụ án mạng là một phụ nữ có tên B. Chị B bị chính con trai mình, tên T.A (sinh năm 1993) giết hại hết sức dã man. Theo thông tin ban đầu, T.A vốn là một con nghiện game và nghiện “đập đá”. Chồng chị B và cô con gái vào thời điểm T.A gây án không có mặt ở nhà nên đã may mắn thoát nạn.

Đêm nay, khi ở nhà trong tình trạng “ngáo đá“, T.A đã ra tay sát hại mẹ mình ngay khi chị B bước chân về nhà. Trước đó hắn còn đánh đập chị B khiến chị kêu la thảm thiết. Bà con hàng xóm thấy kêu cứu chạy tới thì phát hiện cửa khóa nên không vào được, đành đứng ngoài đồng thời báo công an.

ngao

Nghịch tử T.A đã giết hại mẹ ruột trong cơn “ngáo đá”. Ảnh do người dân địa phương cung cấp.

Giết mẹ xong, T.A còn đi tắm để lau sạch máu trên người. Sau đó hắn ra mở cửa nhà thì bị công an và lực lượng quần chúng ập vào tóm gọn.

Theo người dân địa phương, T.A từng có thời gian đi làm bảo vệ tại nhà máy ô tô Daewoo, nhưng sớm bị buộc thôi việc vì nghiện ngập. Từ đó T.A sinh chán đời, tiếp tục chơi game và “đập đá” nên thần kinh có vấn đề, thường bị ảo giác.

Trong gia đình, T.A đã nhiều đánh đập bố mẹ và em gái. Bố T.A, là một tài xế taxi, thậm chí từng bị con trai đánh vào mặt khiến ông bị trọng thương, phải khâu vài mũi.

Ít ngày trước, vào hôm 12/9, một vụ án mạng tương tự cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Nam Định. Thanh niên có tên Đỗ Đức Mạnh Hùng (26 tuổi) đã sát hại cha mẹ ruột mình trong cơn “ngáo đá”, sau đó cầm dao nhảy ra ngoài đi quanh phố khiến người dân kinh hãi.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ thêm.
Chia sẻ
Tin mới nhất