Nghi vấn người mẹ dắt con nhỏ đi xin tiền trên cầu Thanh Trì bị xe máy tông tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người mẹ cùng con nhỏ đi bộ trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ bị xe máy tông trực diện tử vong, người con bị thương.

Ngày 16/2, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội xác nhận, lực lượng CSGT Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm thụ lý giải quyết vụ TNGT liên quan đến một xe máy với hai người bộ hành trên cầu Thanh Trì thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, khiến hai người bộ hành thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 22 ngày 15/2 xe mô tô mang BKS 90D1-052xx do một nam thanh niên điều khiển đi trên cầu Thanh Trì lưu thông hướng Gia Lâm đi quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Khi xe đi đến cột đèn số 14 thuộc địa bàn xã Đông Dư, huyện Gia Lâm đã va chạm với một người phụ nữ và một bé gái (hiện chưa rõ danh tính).

Hậu quả vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong tại chỗ, còn bé gái bị thương nhẹ.

Theo những người chứng kiến vụ việc, hai nạn nhân của vụ tai nạn chính là hai mẹ con, thường xuyên đi bộ xin tiền trên cầu Thanh Trì.

Người dân cho rằng từng nhiều lần các tài xế cho tiền hai mẹ con và khuyên trở về nhà, không nên đi ăn xin trên cầu Thanh Trì, vì vi phạm Luật GTĐB và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục thực hiện hành động này.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính hai mẹ con đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ này từng nhiều lần đưa con nhỏ lên cầu Thanh Trì ăn xin.

Ông Nguyễn Hữu Nhật, Chủ tịch UBND xã Đông Dư cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã Đông Dư đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Thi thể người mẹ tử vong đã được bàn giao cho cơ quan chức năng, còn cháu bé con người phụ nữ này đã được đưa về trạm y tế xã để xử lý vết thương. Cháu bé chỉ bị thương nhẹ, các nhân viên y tế đã xử lý vết thương và theo dõi tại trạm y tế.

Theo Chủ tịch xã Đông Dư, hai mẹ con gặp nạn không có nơi ở cố định, thường xuyên đi bộ trên cầu Thanh Trì để ăn xin trong một thời gian dài. “Chúng tôi đã tìm được gia đình cháu bé, bà ngoại là ở phường Bạch Đằng, Hoàng Kiếm, Hà Nội. Hiện tôi chỉ nắm được qua lời kể của cháu bé là, có bà ngoại tên là Hồng, có cậu tên Trung và mợ tên là Anh.

Ban đầu chúng tôi định làm thủ tục đưa cháu về Trung tâm Bảo trợ xã hội, nhưng đến thời điểm này gia đình đã sang đón cháu về phường Bạch Đằng”, ông Nhật thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất