Nghi án chồng giết vợ ở Sài Gòn chở xác về quê mai táng

Theo Zing
Chia sẻ

Người chồng chở thi thể vợ từ TP HCM về Tiền Giang mai táng nhưng không được chấp nhận. Công an khám xét nơi ở của vợ chồng này thì phát hiện nhiều vết máu vương vãi trên nền nhà.

Ngày 3/7, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) vẫn đang phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) để điều tra làm rõ cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi, tạm trú huyện Nhà Bè). Cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai của người chồng tên Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, cùng quê Tiền Giang) để làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Trước đó, rạng sáng ngày 1/7, bà Giang bất ngờ tử vong tại căn nhà (được chủ cho mượn) trên đường đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM). Ông Nghĩa thuê xe chở thi thể của vợ về quê mai táng.

Khoảng 13h cùng ngày, người chồng đến UBND xã Tân Phước (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) xin khai tử cho vợ. Nghi ngờ trước cái chết bất thường của người vợ, xã Tân Phước đã yêu cầu Công an huyện Gò Công Đông vào cuộc điều tra.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Thời điểm bà Giang tử vong được xác định khoảng 1h ngày 1/7.

Do cả 2 sinh sống tại ở huyện Nhà Bè công an huyện Gò Công Đông đã báo cho Công an TP HCM cùng phối hợp điều tra. Ngay trong chiều cùng ngày, Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường căn nhà nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trong căn nhà có vương vãi nhiều vết máu đồng thời thu giữ 1 con dao có dính máu để điều tra. Công an cũng đã ghi nhận lời kể của những người hàng xóm để làm rõ vụ việc.

Một số hàng xóm cho biết, vợ chồng Ông Nghĩa - Bà Giang lên TP HCM sống đã lâu. Ông Nghĩa làm nghề mổ heo và được người chủ cho mượn căn nhà để ở. Vợ chồng đã có với nhau 2 con gái và một con trai, đứa lớn nhất mới chỉ 12 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất