Nghệ An: 'trẻ trâu' tung clip đứng lái xe trên facebook đã bị tịch thu xe

Chia sẻ

Chỉ vài ngày sau khi tung clip "làm xiếc" của mình lên mạng, thanh niên này đã bị tạm thu giữ phương tiện giao thông.

Đoạn clip được đăng tải trên Facebook của B.N. vào ngày 22/11 vừa qua. Xuất hiện trong đó là một thanh niên mặc quần jean, áo thun trắng, không đội mũ bảo hiểm và đang đứng thẳng người, hai tay dang ngang trên yên xe máy.

Chiếc xe di chuyển với tốc độ khá cao, người quay phim đằng sau anh ta có vẻ hứng thú với màn “làm xiếc” này và liên tục hét vang “Quế Phong đó, không phải vừa mô”. Bất ngờ, chiếc xe loạng choạng, nam thanh niên đang đứng bị ngã xuống mặt đường.

dungtrenxemay edit

Nam thanh niên đứng thẳng người trên xe máy và bất ngờ té xuống đường. (Ảnh chụp từ clip)

Cmtxuocngoaida

Trên trang cá nhân, người này trả lời rằng mình chỉ bị xước ngoài da dù cú ngã khá nặng.

Sau khi được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng của thanh niên trên. 

Vào sáng ngày 26/11, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận phản ánh về tình trạng trên và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo thông tin trên Thanh Niên, thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) đã xác định được đối tượng nói trên vào trưa cùng ngày. Đoạn clip được quay vào 21/11 và đăng tải trên mạng vào 22/11. Hiện đối tượng trên không có ở nhà, phương tiện vi phạm đã được thu giữ.

Với hành vi điều khiển xe máy buông cả hai tay, nam thanh niên này đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ sẽ bị phạt tiền từ 5 đến 7 triệu đồng. Ngoài ra, lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt từ 100.000 đến 200.000 đồng. Lỗi không gương chiếu hậu sẽ bị xử phạt từ 80.000 đến 100.000 đồng đối với người vi phạm.

Trước đó, vào 7/2015, tại Thanh Hóa, một cổ động viên bóng đá tên là Đỗ Ngọc Luân cũng đã “hồn nhiên” chia sẻ video đi xe máy đội mũ bảo hiểm, buông hai tay, bốc đầu xe, đánh võng, che biển số xe. Người này cũng đã bị xác minh và xử phạt hơn 6 triệu đồng.

>>Xem thêm:

Há hốc mồm với clip cổ động viên bóng đá “làm xiếc” trên xe máy

Đi xe máy buông tay quay clip, phạt 6 triệu đồng

Trung tá công an bị tố gây tai nạn rồi nhờ đóng thế trục lợi bảo hiểm gần 350 triệu đồng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất