Nam thanh niên lao vào nhà nghỉ đánh ghen, cướp tài sản của tình địch

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy người tình vào nhà nghỉ với người khác, nam thanh niên lao vào tận phòng đánh ghen, cướp tiền và điện thoại của tình địch.

Ngày 21/2, Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Trần Vũ (27 tuổi, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về tội cướp tài sản.

Lê Trần Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Báo Pháp luật TP. HCM thông tin, theo điều tra, Vũ sống chung như vợ chồng với N.T.C.L. (24 tuổi, quê Quảng Nam). Đầu tháng 1, Vũ phát hiện L. có tình cảm với N.H.P. (23 tuổi, quê Quảng Nam).

Tối 27/1, Vũ phát hiện P. chở L. vào nhà nghỉ trên đường Vũ Ngọc Phan (phường Hòa KHánh Bắc, quận Liên Chiểu) nên thuê xe Grab đến theo dõi. Sau đó, người này cùng tài xế Grab (chưa xác định danh tính) lên phòng nghỉ của P. và L.

Tại đây, Vũ đánh P. nhưng người này dùng gối đỡ. Lúc này, Vũ lấy con dao thái trong áo khoác ra nhưng thanh niên chạy Grab can ngăn nên cất vào lại.

Sau đó, Vũ cướp một điện thoại hiệu Samsung (trị giá hơn 3,6 triệu đồng) và ví da (có 100.000 đồng và nhiều giấy tờ tùy thân) của P. rồi dẫn L. về.

Đến ngày 30/1, P. đến Công an phường Hòa Khánh Bắc trình báo sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất