Một người nước ngoài xin giúp đỡ vì mất hết tài sản ở Sài Gòn

Đỗ
Chia sẻ

Xin giúp đỡ với lý do bị mất cắp hết tài sản trong khách sạn, tuy nhiên, sau khi có người ngỏ ý đưa đến Đại sứ quán để tìm sự giúp đỡ thì anh ta đã lẳng lặng bỏ đi.

Tối 5/8, một người đàn ông ngoại quốc ngồi ở khu vực giao giữa đường Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi, trên tay cầm tấm biển nhỏ có ghi dòng chữ muốn nhờ sự giúp đỡ của mọi người vì bị mất balo trong đó có giấy tờ tuỳ thân và tiền.

Người đàn ông nước ngoài với tấm biển có dòng chữ kêu gọi sự giúp đỡ

Qua một cuộc trò chuyện ngắn, được biết anh là Tim Stile đến từ New York, Mỹ. Anh đến Việt Nam và ở trong một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Chàng trai chia sẻ rằng mình bị mất balo khi đến Việt Nam. Trong balo có đồ cá nhân, giấy tờ và tiền.

Tim đã liên hệ nhờ sự giúp đỡ của người thân và cho biết sẽ có hộ chiếu vào thứ 2 tuần tới (7/8). Tuy nhiên, trong thời gian chờ người thân đến giúp đỡ, anh không có tiền chi tiêu cho nhu cầu cơ bản nên phải ngồi cầm bảng nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Một vài người đã tặng anh tiền để giúp đỡ.

Thời điểm chúng tôi ngồi trò chuyện với Tim, có một vài người giúp đỡ anh. Người này cho biết anh đã báo sự việc với công an nhưng chỉ được cho thức ăn và vẫn chưa có kết quả. Khi phóng viên Saostar ngỏ ý giúp vị khách này đến Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam. Chẳng hiểu vì lý do gì, người đàn ông này nói không muốn và bỏ đi ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất