Một du học sinh người Việt trộm cắp bị bắt tại trận ở sân bay Singapore

Hoàng Kì
Chia sẻ

Nữ sinh viên 20 tuổi đáp chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam, trong lúc quá cảnh ở sân bay Changi, Singapore đã có hành vi trộm son, túi xách tại một số của hàng tại sân bay.

Nguyễn Thị Ngọc Lan, nữ sinh viên hai mươi tuổi phải đóng số tiền phạt lên đến 1.800 đô Sing cho hành trộm cắp một túi xách hàng hiệu và vài món mỹ phẩm khác trong lúc chờ quá cảnh ở Singapore.

Khi bị bắt Lan đã thừa nhận ba tội danh trộm cắp tại ba cửa hàng khác nhau trong vòng 1h ở sân bay Changi, ngoài ra còn bốn hành vi trộm cắp khác của Lan đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Ngày 3/6/2017, khi bay từ Nhật Bản về Việt Nam, Ngọc Lan đã quá cảnh tại sân bay Changi, Singapore. Trong lúc chờ đến giờ bay, Lan đã đi lòng vòng mua sắm tại Terminal 3 (nhà ga số 3). Lúc 6h21ph sáng, Lan bắt đầu thực hiện việc ăn trộm hai thỏi son và bốn hũ phấn nền trị giá khoảng 184 đô Sing tại cửa hàng Watson, sau đó cô gái di chuyển đến cửa hàng Longchamp và lấy đi một túi xách trị giá khoảng 1.000 đô Sing. 7h sáng, Lan đến tiệm mỹ phẩm Shilla, lấy đi một lọ nước hoa có giá 159 đô la Mỹ. Tổng giá trị tài sản lên đến khoảng 1665 đô Sing (hơn 27 triệu đồng).

Qua lời môt người phiên dịch, Ngọc Lan đã bày tỏ nguyện vọng được tại ngoại vì cô cần về nhà sớm để thăm cha mình, ông hiện đang trong tình trạng sức khoẻ không tốt. Lan cho biết, cô sẽ bị phạt tù 8 ngày thay vì nộp phạt.

Đối với hành vi trộm cắp, theo luật pháp, Lan đã có thể bị phạt tù lên đến ba năm và bị phạt tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất