Mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh vả 50 cái khiến bạn tóe máu mồm

Chia sẻ

Đây là xác nhận của ông Ngô Ngọc Toàn, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Mộc Châu, Sơn La về sự việc xảy ra tại trường THCS 15/10.

Theo ông Toàn, đúng như thông tin và những hình ảnh trong clip đã được tung lên mạng, lãnh đạo Trường THCS 15/10 (Mộc Châu, Sơn La) đã xác nhận nữ sinh đánh bạn và nữ sinh bị đánh là học sinh của trường.

160430xahoi-chocahanoi1

Nữ sinh tát bạn hơn 50 cái vì mâu thuẫn cá nhân. Ảnh chụp từ clip

Vì mâu thuẫn cá nhân nên P., nữ sinh đang học lớp 8, đã tát bạn liên tục hơn 50 cái. Cảnh này được một học sinh khác ghi lại và tung lên mạng ngay sau đó.

“Ngay sau khi nắm được sự việc, chúng tôi đã đề nghị công an điều tra làm rõ sự việc. Hiện chúng tôi đang yêu cầu Trường THCS 15/10 báo cáo bằng văn bản. Khi có kết quận của công an và báo cáo chi tiết của trường trên cơ sở làm việc với những nữ sinh liên quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến UBND huyện, Sở GD-ĐT để có biện pháp xử lý trên tinh thần răn đe nghiêm khắc”, ông Toàn trao đổi.

Trước đó, cộng đồng mạng bức xúc khi xem đoạn clip một nữ sinh tát bạn, xung quanh nhiều học sinh khác chứng kiến, ghi hình lại, reo hò cổ vũ. Nữ sinh bị đánh mặc đồng phục của trường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất