Sau vụ ở Mã Pì Lèng, Hiếu Orion tiếp tục bị chỉ trích nặng nề vì so sánh thái độ của 2 nữ tiếp viên hàng không khi chụp ảnh

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh chụp so sánh 2 nữ tiếp viên hàng không của 2 hãng bay với thái độ trái ngược đính kèm kí tự phản cảm được đăng tải trên story trang cá nhân của Orion nhận vô số chỉ trích, "gạch đá".

Sau vụ việc cùng 3 người bạn ăn mặc phản cảm, đi xe phân khối lớn để chụp ảnh trên đèo Mã Pì Lèng (Hà Giang) bị dư luận chỉ trích nặng nề, Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu) tiếp tục bị “ném đá” khi đăng tải hình ảnh có ký tự phản cảm để nói về nữ tiếp viên hàng không.

Theo đó, hình ảnh này là ảnh chụp selfie cùng 2 nữ tiếp viên hàng không được đăng trên story của Hiếu Orion: nữ tiếp viên trong đồng phục hãng Vietjet Air vui vẻ chụp hình, trong khi nữ tiếp viên hãng Vietnam Airlines giơ tay che mặt tỏ ý từ chối.

Hiếu Orion sau đó đã đăng hai bức ảnh chụp phản ứng trái ngược của 2 nữ tiếp viên kèm ký tự phản cảm trước tên hãng bay Vietnam Airlines bày tỏ sự không hài lòng.

Hình ảnh chụp phản ứng trái ngược của 2 nữ tiếp viên hàng không được đăng tải trên story trang cá nhân của Hiếu Orion đính kèm kí tự phản cảm nhận nhiều chỉ trích

Hình ảnh này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chụp lại và nhận vô số gạch đá. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, việc Hiếu Orion giơ điện thoại lên chụp ảnh cùng nữ tiếp viên hay bất cứ ai mà không được sự đồng ý của người đó là vô cùng bất lịch sự.

Bên cạnh đó, việc đính kèm kí tự phản cảm cùng hình ảnh nữ tiếp viên của hãng bay cũng bị chỉ trích không ít bởi cô gái này không hề làm sai trách nhiệm của mình.

Trước ồn ào xung quanh sự việc, một tiếp viên hàng không tên N.H.T. của hãng bay Vietnam Airlines cũng có bài đăng bình luận trên trang mạng xã hội.

Cụ thể, anh so sánh 2 bức ảnh: bức hình selfie với nữ tiếp viên hãng Vietjet Air vui vẻ với góc chụp rộng rãi, sáng sủa và đẹp dễ. Trong khi bức ảnh chụp nữ tiếp viên của hãng Vietnam Airlines đang đứng chào khách, góc chụp chật hẹp ngay cạnh cửa ra vào. Bên cạnh đó, gương mặt của cô gái cũng cho thấy sự bất ngờ, hoảng hốt.

Một tiếp viên hàng không bày tỏ ý kiến về vụ việc.

“Tôi không ở trong hoàn cảnh của anh Hiếu nên không biết anh đã xin phép bạn tiếp viên trước khi chụp hình hay chưa. Chưa nói về phép lịch sự tối thiểu là không được chụp khi chưa được phép, cứ nói về gương mặt, biểu cảm và không gian mà anh Hiếu chụp cái đã. Với cái biểu cảm gương mặt của anh, tự nhiên dí điện thoại vào mặt người khác khi người ta đang phải chào khách, đang phải đón khách, anh có thấy đó là một hành động làm phiền người khác không?”.

Chúng tôi được trả tiền để phục vụ anh, được trả tiền để đem đến sự an toàn, hài lòng nhưng không bao gồm phần “chụp ảnh bất cứ khi nào anh muốn”. Nếu là một người đàng hoàng, hãy đợi hành khách khác lên hoặc xuống hết, hãy nhẹ nhàng đề nghị với bạn tiếp viên, tôi chắc chắn với anh không ai từ chối anh cả.”, tài khoản N.H.T. viết.

Trong bài đăng này, N.H.T. cũng khẳng định: “Bạn nữ tiếp viên của chúng tôi đã làm rất tốt trong vai trò bảo vệ hình ảnh của mình khi không rõ rằng một hành khách như anh sẽ làm gì với hình ảnh của bạn ấy”.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều người bày tỏ ý kiến không đồng tình với hành động của Hiếu Orion.

Theo tài khoản H.M.T.: “Bất kể đàn ông hay phụ nữ, selfie với người khác khi chưa xin phép là không có phép lịch sự tối thiểu rồi, huống hồ đây là lúc bạn nhân viên đang làm nhiệm vụ kiểm tra an ninh và hướng dẫn cho khách lên máy bay.

Chụp ảnh không được, anh về ghép hai tấm ảnh đại diện hai hãng bay sát nhau và thoá mạ bạn nhân viên nữ khi bạn đang khoác màu áo đại diện cho hãng hàng không mà bạn đang làm việc. Tự nhiên thấy thương bạn nữ ghê, khi không cái bị bóc phốt, trong khi bạn có làm gì sai đâu”.

Sau hàng loạt chỉ trích, Hiếu Orion mới đây đã lên tiếng thông báo, sẽ ngừng sử dụng Facebook. Theo đó, anh viết ra những điểm tiêu cực mà bản thân thấy về Facebook và cho rằng sử dụng trang mạng xã hội này mất nhiều hơn được.

Tại bài đăng này, Hiếu Orion làm một thông kê số người Tức Giận và Yêu: nếu số Tức Giận nhiều hơn Yêu, anh sẽ dừng sử dụng Facebook này và quay trở lại cuộc sống chỉ dạy đàn, vẽ tranh.

Số lượt bày tỏ cảm xúc trên bài đăng tuyên bố dừng sử dụng Facebook của Hiếu Orion

Sau đó, Hiếu Orion cho biết, dù lượt người bày tỏ niềm yêu thích đối với anh tương đối lớn, nhưng anh vẫn quyết định dừng sử dụng Facebook và tập trung vào những việc cá nhân.

Ngoài ra, Hiếu Orion cũng gửi lời xin lỗi tới 2 nữ tiếp viên hàng không trong bức ảnh so sánh gây tranh cãi trên.

Hiếu Orion gửi lời xin lỗi tới 2 nữ tiếp viên và tuyên bố dừng sử dụng Facebook, tập trrung vào dạy đàn, vẽ tranh

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất