Hé lộ nguyên nhân vụ hoả hoạn khiến mẹ cùng hai con nhỏ tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua khám nghiệm hiện trường trước khi xảy ra vụ hoả hoạn khiến chị Hiền cùng hai con nhỏ tử vong, vợ chồng chị Hiền có xảy ra cãi vã. Người chồng sau đó mua xăng tưới tước nhà và phòng khách.

Ngày 12/3, cơ quan Công an tỉnh Bắc Kạn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra tại thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 11/3, ngọn lửa đã bùng cháy tại gia đình anh Vũ Đình Đệ (sinh năm 1993) và chị Lương Thị Hiền (sinh năm 1994).

Tại thời điểm cháy, trong nhà còn có hai con của anh Đệ và chị Hiền là Vũ Tiến Phong (con trai, 7 tuổi) và Vũ Thiên Phú (con gái, 2 tuổi).

Do ngọn lửa bùng phát nhanh, bất ngờ bao trùm cả tầng một nên ba mẹ con chị Hiền không thể thoát kịp ra ngoài. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt cùng người dân dập tắt đám cháy.

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Công an Bắc Kạn

Hậu quả làm 3 mẹ con chị Hiền tử vong. Trong đó cháu Vũ Thiên Phú tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, chị Hiền và cháu Phong được đưa vào Viện bỏng Quốc gia cấp cứu nhưng đến nay đã tử vong vì bị thương quá nặng.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra vụ cháy thì giữa anh Đệ và chị Hiền có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau đó anh Đệ đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất