Hàng loạt khách sạn thắp sáng biểu tượng trái tim động viên những người thầm lặng chống dịch COVID-19

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 như một lời tri ân, cảm ơn một loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã đồng loạt thắp sáng biểu tượng hình trái tim gửi yêu thương tới những người thầm lặng chống dịch COVID-19.

Những ngày qua nhiều lực lượng công an, quân đội, y tế, lực lượng dịch vụ… căng mình chống dịch COVID-19. Đã có những người luôn thầm lặng ngày đêm phòng chống dịch bệnh. Hình ảnh những người chiến sĩ công an, bác sĩ, hay nhân viên phục vụ ở sân bay ngủ gục vì mệt đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Họ chính là những người luôn hy sinh thầm lặng phòng chống dịch COVID-19 đang diễn ra trên 185 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam.

Tối ngày 20/3, hàng loạt cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước đã đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim. Đây là hình ảnh lan toả sự yêu thương hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch. Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20/3 đến hết 26/3.

Hàng loạt biểu tượng trái tim được thắp sáng tại cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là hình ảnh lan toả sự yêu thương hướng về đội ngũ y bác sĩ, những con người trong tuyến đầu chống dịch.

Đây chính là thông điệp yêu thương đầy nhân văn mà những chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng mong muốn lan toả đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi Covid-19.

Hình ảnh tích cực, lạc quan và vô cùng ý nghĩa này được lan toả mạnh mẽ từ những toà nhà khiến nhiều người dân khi chứng kiến đều cảm thấy trái tim như được hâm nóng, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất