Hàng chục người dân truy bắt nam thanh niên trộm xe

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Phát hiện nam thanh niên trộm xe máy, người dân địa phương đã lập tức hô hoán rồi cùng nhau đuổi theo để truy bắt bằng được kẻ gian.

Chiều 22/1, Trung tá Lê Minh Hưng, Phó đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận, vừa mới bắt được một nam thanh niên trộm xe.

Trước đó, vào trưa ngày 22/1, do đang làm nhà nên ông Trương Văn Huy (trú tại xóm Tân Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp) để chiếc xe máy màu đỏ mang BKS: 37X6 - 6549 ngoài đường nhưng quên rút chìa khóa xe và đi vào nhà.

Nam thanh niên bị bắt.

Đúng lúc đó, 1 nam thanh niên đi qua phát hiện đã nảy sinh ý định trộm cắp. Tên này nhanh chóng nổ máy chạy khỏi hiện trường theo hướng xã Tam Hợp - xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Lúc này ông Trương Văn Huy đã nhanh chóng hô hoán người dân truy đuổi đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nghe hô hoán có kẻ trộm xe máy, người dân ở gần hiện trường đã nhanh chóng truy đuổi đối tượng. Sau gần chục km truy đuổi, người dân đã bắt được tên trộm.

Chiếc xe là tang vật của vụ việc

Cùng lúc đó, Ban công an xã Thọ Hợp cũng có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm việc. Bước đầu đối tượng khai nhận tên là Lữ Văn Tùng (SN 1995, trú tại xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp).

Sau khi lập biên bản, Công an xã Thọ Hợp đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Quỳ Hợp tiếp tục điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất