Hà Nội tiếp tục cho 2 triệu học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 phòng, chống dịch Covid-19

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý với đề xuất cho 2 triệu học sinh trên toàn thành phố tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần đến hết tháng 2/2020 chờ đến khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát.

Chiều 21/2, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý với đề xuất cho học sinh địa bàn thành phố tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020 và dự kiến đi học trở lại vào đầu tháng 3.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã đề xuất cho học sinh trên địa bàn thành phố tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020 và dự kiến đi học trở lại vào đầu tháng 3.

Tại phiên họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 chiều nay (21/2), Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết: Sở đã chỉ đạo nhân dịp học sinh được nghỉ học, các đơn vị theo dõi sức khỏe của cán bộ, giáo viên, hướng dẫn học sinh tự học, ôn tập.

Hà Nội tiếp tục cho 2 triệu học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Hiện nay, Sở GD&ĐT phối hợp với Sở Y tế, Sở LĐ&TBXH đề xuất cho học sinh tiếp tục nghỉ học thêm một tuần nữa, đến hết ngày 1/3. Tính đến ngày 21/2, Hà Nội đã cho học sinh nghỉ học gần 3 tuần để phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, các trường tiếp tục thực hiện dọn dẹp trường lớp và tuyên truyền đến học sinh, phụ huynh các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Tính đến chiều 21/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất