Hà Nội tạm thời đóng cửa các quán bar, karaoke, hạn chế tụ tập đông người

Linh Chi
Chia sẻ

Hà Nội sẽ tạm thời đóng cửa các quán bar, massage, karaoke, rạp chiếu phim, sân vận động, hạn chế tụ tập đông người nhằm phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 25/3, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung có công văn gửi Giám đốc các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hà Nội tạm thời đóng cửa các quán bar, karaoke,… Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, nội dung văn bản nêu: “Tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh không cần thiết như dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường, kinh doanh trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân vận động, các môn thể thao đông người… để hạn chế việc tụ tập đông người, trừ các cơ sở kinh doanh dịch vụ mặt hàng cần thiết như thực phẩm, xăng dầu, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày”.

Đồng thời, hạn chế tối đa việc tập trung đông người tại các đám hiếu, hỷ, giỗ, liên hoan sinh nhật, gặp mặt đông người khác. Các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự không tổ chức các hoạt động có tập trung đông người.

Hôm qua (24/3), UBND TP.HCM cũng đã có văn bản khẩn gửi các sở, ngành về việc tạm ngừng các hoạt động giải trí trên địa bàn: các khu vui chơi giải trí, quán bia, nhà hàng (công suất phục vụ 30 người trở lên), câu lạc bộ bi-a, thể hình, cơ sở làm đẹp từ 18h ngày 24/3 đến hết ngày 31/3.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất