Giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi của nhân viên Cảng hàng không Nội Bài giữa dịch COVID-19 gây xúc động

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh những người làm công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Cảng hàng không Nội Bài trong phút giây nghỉ ngơi hiếm có khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp với số ca nhiễm tăng lên từng ngày, những y bác sĩ và cả những người làm công tác phòng chống dịch bệnh ở đầu “trận tuyến” đang phải ngày đêm làm việc không ngừng nghỉ.

Hình ảnh ghi lại tại Cảng hàng không Nội Bài. Ảnh: PV Minh Khuat/VTV

Mới đây, những hình ảnh nơi tuyến đầu tiếp xúc trực tiếp với các hành khách từ Quốc tế về Việt Nam - Cảng hàng không Nội Bài được phóng viên ghi lại khiến nhiều người không khỏi rưng rưng xúc động.

Có những người đã không về nhà gần 1 tháng để ở lại chống dịch. Ảnh: PV Minh Khuat/VTV

Đó là những cán bộ Cảng hàng không, Bộ tư lệnh quân khu Thủ đô, Công an cửa khẩu, CDC, kiểm dịch y tế Quốc tế, an ninh hàng không, cán bộ công nhân viên các hãng hàng không và cả những nhân viên vệ sinh đang tranh thủ những phút giây nghỉ ngơi để ngả ngả lưng.

Cũng có những người đã không trở về nhà gần 1 tháng nay để ở lại chống dịch, giữ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Một nhân viên vệ sinh đang tranh thủ những phút giây nghỉ ngơi. Ảnh: PV Minh Khuat/VTV

Những hình ảnh khi được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa lẫn ngưỡng mộ, biết ơn sự hi sinh thầm lặng của những con người ngày đêm làm công tác chống dịch COVID-19.

Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ảnh: PV Minh Khuat/VTV

“Cảm ơn những người hùng thầm lặng. Chúc các anh chị thật nhiều sức khoẻ”

“Hoan nghênh tinh thần cao cả của những chiến sĩ nơi tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19. Chúc mừng các bạn bình tĩnh anh dũng kiên cường phòng chống dịch chiến thắng trên mọi lĩnh vực. Sức khỏe tốt bình an khỏe mạnh”

“Cám ơn tất cả mọi người đã đem sự bình yên cho dân tộc cho đất nước”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất