Mẹ bé gái bị bạn đá 15 phát vào mặt không yêu cầu đền bù

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip hình ảnh bé gái 13 tuổi mặc đồng phục trường THCS Huy Văn (Hà Nội) dùng chân đá liên tiếp vào mặt bạn khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 31/10 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh đánh bạn học cùng trường vì lý do nghin “nhìn đểu”.

Qua xác minh, cả 2 nữ sinh trong đoạn clip đang học tại trường THCS Huy Văn, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội. Lãnh đạo phường Văn Chương cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc, hiện công an phường đang mời phụ huynh cùng 2 học sinh đến trụ sở làm việc.

Đánh bạn nghi do “nhìn đểu”.

Trao đối với chúng tôi, chị Trang - mẹ nữ sinh bị bạn đánh - cho biết: “Khi con tôi vừa ra khỏi cổng trường, ngồi lên xe đạp điện thì có một bạn ghì lên người và lôi ra sân B1. Sau đó, bạn gái đó đã đá 15 phát vào mặt con tôi. Thấy con tôi không phản kháng, nữ sinh tiếp tục kéo tóc và đá vào mặt. Sự việc diễn ra chừng 2-4 phút thì có người ra can ngăn”.

Chị T. mẹ của nữ sinh bị bạn đá vào mặt 15 phát. Ảnh: BEATVN

Theo chị, con gái là đứa trẻ ngoan và học rất giỏi. Sau khi xảy ra sự việc trên, chị vô cùng xót xa khi thấy con mình bị bạn đánh. Tuy nhiên, gia đình không thích làm lớn chuyện. Sau khi sự việc được đưa ra trình báo công an, gia đình của cháu bé đánh con chị đã đến xin lỗi.

“Về phía gia đình tôi cũng rất thông cảm với hoàn cảnh của cháu bé kia nên không bắt đền hay truy cứu trách nhiệm. Dưới sự làm chứng của cô Phó hiệu trưởng trường Huy Văn, cùng các anh công an phường và phụ huynh cháu bé, tôi đã đồng ý bỏ qua mọi việc. Qua sự việc này, các bậc phụ huynh nên để ý và có sự quan tâm, giáo dục tới con em mình hơn nữa”, chị nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất