Con rể đâm bố vợ cũ trọng thương rồi khóa cửa phóng hỏa đốt nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi lao vào nhà đâm ông T. trọng thương, người con rể cũ của ông này đã khoá cửa sau đó tẩm xăng đốt nhà khiến tính mạng nhiều người trong gia đình bị đe dọa.

Khoảng 19h30 tối ngày 23/7, nhiều người dân hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông T., trú tại số nhà 26 ngõ 62/335 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Nhiều hàng xóm vẫn chưa hết sợ hãi khi đối tượng là con rể cũ đã đến nhà ông T. gây án.

Nghi có chuyện không hay xảy ra nên nhiều người vội vã chạy sang thì bất ngờ phát hiện căn nhà đã bị khoá trái cửa, trong nhà một người đàn ông dáng vẻ hung dữ một tay cầm dao, tay cầm can xăng. Cùng với đó nhiều người dân thấy ông T. bị thương ở bắp tay, chảy nhiều máu. Còn vợ ông này liên tục hô “cướp” rồi dắt ba cháu nhỏ lên tầng 3 ẩn nấp.

Biết tính mạng cả gia đình đang gặp nguy hiểm, một người đàn ông trong khu nhà đã dụ đối tượng ra gần cửa chính để gia chủ đang bị thương tìm cách chạy thoát thân. Lợi dụng kẻ cầm dao sơ hở, người hàng xóm nhà ông T. đã lấy cán xẻng lao thẳng vào ngực hắn ta. Thấy vậy, ông T. chạy vội lên tầng 2 rồi leo ra ngoài lan thì được người dân giúp đỡ thoát thân đưa đi viện.

Tuy nhiên, ở trên tầng 3 của căn nhà, vợ ông T. và 3 cháu nhỏ đang gặp nguy hiểm. Đúng lúc này, đối tượng trên đã mở can xăng tưới khắp dưới nhà rồi châm lửa đốt. Không chỉ thế, hắn ta còn mở van bình gas để bình gas bốc cháy.

Nhiều hàng xóm vẫn chưa hết sợ hãi khi đối tượng là con rể cũ đã đến nhà ông T. gây án.

Ít phút sau, toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà chìm trong lửa. Nhiều người dân xung quanh đã phải hô hoán nhau dập cầu giao tránh cháy lan sang nhà khác. “Rất may mắn, khoảng 10 phút sau, lửa trong căn nhà bé dần và không cháy lan lên các tầng trên.

Khi cháy nhà, một số người hô hoán vợ ông T. đang đứng ngoài hành lanh tầng 3 cùng các cháu nằm sát xuống mặt đất để tránh khói và đóng chặt cửa phòng lại để người đàn ông kia không tiếp cận được”, một người dân chứng kiến kể lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiếp cận cứu những người gặp nạn ra ngoài đồng thời truy bắt đối tượng. Một vị bảo vệ tổ dân phố nơi xảy ra vụ việc cho biết, khi tiến hành khống chế người đàn ông đâm ông T. rồi châm lửa đốt nhà, một chiến sỹ Công an của phường đã bị thương ở vùng mắt và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

Ngay sau khi đối tượng khống chế bị bắt nhiều người hàng xóm mới nhận ra người đâm ông T. chính là con rể cũ của ông này. Tuy nhiên, giữa con gái ông T. và người đàn ông này đã ly hôn nhiều năm nay.

Sau khi bị bắt, người này bị áp giải về Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất