Dự báo thời tiết ngày 8/1: Miền Bắc tiếp tục có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh kèm sương mù

Linh Chi
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay 8/1, miền Bắc tiếp tục có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh kèm sương mù.

Dự báo thời tiết hôm nay (8/1), theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 7/1, khu vực miền Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ.

Đến hôm nay (8/1), miền Bắc tiếp tục có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh kèm sương mù. Khu vực Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh, phía Nam nắng.

Dự báo thời tiết hôm nay 8/1, Miền Bắc tiếp tục có mưa vài nơi, đêm và sáng trời lạnh kèm sương mù. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay (8/1) tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Tây Bắc Bộ: Có mưa vài nơi. Sáng sớm có nơi có sương mù. Đêm và sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Trưa chiều trời nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Có mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ (Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế): Có mưa vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Trưa chiều trời nắng.
Từ ngày 7 đến ngày 9/1, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ (Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận): Có mưa vài nơi. Ngày trời nắng.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Hà Nội: Có mưa vài nơi. Sáng sớm có nơi có sương mù. Đêm và sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Trưa chiều trời nắng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất