Dự báo thời tiết ngày 28/11: Trung Bộ tiếp tục mưa kéo dài đến hết ngày mai

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay 28/11, Trung Bộ tiếp tục mưa kéo dài đến hết ngày mai.

Dự báo thời tiết hôm nay (28/11), theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 27/11, bộ phận không khí lạnh phía Bắc ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi phía Tây Bắc Bộ, Trung Trung Bộ.

Dự báo trong hôm nay, ở các tỉnh các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Riêng các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Đợt mưa này ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày mai (29/11).

Dự báo thời tiết hôm nay 28/11, Trung Bộ tiếp tục mưa kéo dài đến hết ngày mai. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay (28/11) tại các vùng trên cả nước:

Khu vực Tây Bắc Bộ: Đêm và sáng sớm trời rét. Đêm có mưa vài nơi. Trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ từ 17 - 24 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Đêm và sáng trời rét. Có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 16 - 24 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Khu vực Bắc Trung Bộ: Có mưa, có nơi mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Phía Bắc đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 - 25 độ C.

Khu vực Nam Trung Bộ: Có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Các tỉnh từ Ninh Thuận - Bình Thuận có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ từ 23 - 28 độ C, phía Nam nhiệt độ từ 28 - 31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 18 - 29 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 23 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Hà Nội: Đêm và sáng trời rét. Có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2- 3. Nhiệt độ từ 16 - 24 độ C.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất