Điều tra vụ vợ bị chồng đánh gãy tay cùng nhiều vết thâm tím trên người

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một người phụ nữ ở Hà Tĩnh bị chính người chồng của mình đánh đập dẫn đến gãy tay, phải bó bột. Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh, làm rõ.

Ngày 21/8, ông Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Công an xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh vụ người vợ bị chồng đánh. Nạn nhân là Nguyễn Thị H. (SN 1992), trú thôn Hưng Tân, xã Cẩm Hưng, Cẩm Xuyên.

Theo nội dung tố cáo của bà Nguyễn Thị Tình (SN 1964, mẹ nạn nhân), vào 18h ngày 16/8, trong lúc bà đang đi làm thì có người thân gọi điện báo về gấp. Vội vàng chạy về thì thấy con gái đầu tóc rũ rượu, tình trạng sức khỏe rất tồi tệ, nên bà đã gọi xe đưa đi viện cấp cứu.

“Sau khi kiểm tra, chụp chiếu, bác sĩ cho biết con tôi bị gãy tay trái phải tiến hành bó bột. Hiện tại cháu đang điều trị tại khoa Ngoại của Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên”, bà Tình cho biết thêm.

Nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện

Cũng theo nội dung đơn, vào thời điểm trên chị H. đang nấu cơm thì bất ngờ bị chồng là Trương Quang Nam (SN 1987) dí dao vào cổ đòi giết, rồi đánh đập. chị H. sau đó vùng chạy thoát ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, sau khi đi về nhà trở lại, chị H. lại bị chồng cầm gậy đánh đập tới tấp vào người ở ngoài đường, sau đó cầm tóc kéo lê dọc đường rồi xô xuống hố cột điện.

“Đây không phải là lần đầu H. bị chồng đánh đập, mà tình trạng này đã xảy ra liên tục đã hơn 7 năm nay rồi. Nhưng vì thương hai đứa con còn nhỏ, một đứa mới hơn 7 tuổi, một đứa mới hơn 3 tuổi nên nó cam chịu để nuôi con”, bà Tình cho biết thêm.

Ông Hùng cho biết thêm ngay sau khi nhận được phản ánh của người thân chị H., chính quyền địa phương cũng đã tới làm việc với gia đình, yêu cầu chấm dứt tình trạng bạo lực gia đình. Bên cạnh đó, giải thích cho người chồng hiểu việc đánh vợ là vi phạm pháp luật.

“Do điều kiện kinh tế khó khăn, hai đứa con còn nhỏ. Người chồng không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh, lại thường xuyên rượu chè nên xảy ra mâu thuẫn, khiến vợ chồng luôn bất hòa”, ông Hùng cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất