Đánh sập đường dây mại dâm lập hơn 200 tài khoản mạng, đi khách 20 triệu/lần

Chia sẻ

Các nghi can đã lập hơn 200 tài khoản mạng để môi giới “khách làng chơi” từ tháng 10/2015 với giá từ 400.000 - 20 triệu đồng/lần đi khách.

Công an TP Hải Phòng vừa khởi tố vụ án môi giới mại dâm và ra quyết định tạm giữ Hoàng Duy Hùng (22 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (17 tuổi, đều ở Hải Phòng), Hoàng Văn Hùng, (23 tuổi) và Vũ Văn Hải (22 tuổi, đều ở tỉnh Hải Dương).

Trang web các đối tượng lập để môi giới mại dâm.

Trang web các đối tượng lập để môi giới mại dâm.

Qua nắm bắt tình hình, từ tháng 10/2015, trinh sát Đội 9, Phòng PC46 - Công an TP Hải Phòng phát hiện trên các trang mạng xã hội có một số nick name như: “Green Club Gái Gọi Hải Phòng”, “Cave Hải Phòng”, “Ruby Club Gái Gọi”, “Thùy Anh Bebe”, “Thu Xinh”, “LinDa Trang Đài”… do một nhóm thanh niên chưa xác định lập lên để quảng cáo, dẫn dắt, môi giới hoạt động mua bán dâm.

Để lôi kéo “khách hàng”, nhóm người này đã sử dụng các hình ảnh nữ giới khêu gợi, lõa lồ của người bán dâm, đăng kèm số điện thoại môi giới và ra giá từ 500.000-3.000.000 đồng/lần đi khách.

Ngoài ra, chúng còn trực tiếp tuyển gái bán dâm với ngoại hình trẻ đẹp để mở rộng đường dây đi khách với giá từ 400.000 đến 20 triệu đồng/lần.

Đường dây này còn hoạt động mở rộng sang các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định…

Sau nhiều tháng lập chuyên án, đến 16h ngày 4/4, Ban chuyên án đã quyết định bắt quả tang Ngân khi cô ta đang thực hiện hành vi môi giới mại dâm với 2 khách mua dâm và bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Green, ở quận Lê Chân.

Quá trình đấu tranh chuyên án, lực lượng phối hợp đã làm rõ vai trò, hành vi môi giới mại dâm của “cặp đôi” Ngân, Hùng cùng Văn Hùng và Hải.

Đối tượng môi giới mại dâm Hoàng Duy Hùng và Nguyễn Tuyết Ngân.

Đối tượng môi giới mại dâm Hoàng Duy Hùng và Nguyễn Tuyết Ngân.

Khám xét khẩn cấp đối với các nghi can cảnh sát thu giữ số tang vật có liên quan như ôtô, 21 điện thoại di động, laptop Sony Vaio; đồng thời kiểm đếm được hàng trăm số điện thoại, trong đó riêng Duy Hùng sử dụng tới 80 số và hơn 200 tài khoản mạng xã hội dùng để quảng cáo, môi giới mại dâm.

Duy Hùng khai từ tháng 10/2015 đến nay, anh ta đã trực tiếp lập nhiều nick name trên mạng xã hội, “Gái Gọi Hải Phòng”, “Gái Gọi Ruby Shine Clup Hải Phòng”…, đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo để môi giới mại dâm cho các nghi can trong đường dây của mình.

Sau đó, Duy Hùng thuê Ngân, Văn Hùng và Hải giúp sức trong việc tạo lập, đăng tải bài viết quảng cáo, trả lời điện thoại khi khách có nhu cầu mua dâm gọi đến; đồng thời bố trí gái bán dâm đến địa điểm đã hẹn để thực hiện “hợp đồng” mua bán dâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất