Đã tìm lại được chiếc xe đạp bị mất cắp của nữ phượt thủ nước ngoài đi xuyên Việt

Phương Lê
Chia sẻ

Vừa qua, trên trang cá nhân của Rita đã đăng tải dòng trạng thái phấn khởi sau khi chiếc xe đạp bị mất cắp đã tìm lại được.

Cô gái trẻ Rita Rasimaite (26 tuổi) đã từng đặt chân đến 20 quốc gia, vừa qua đã có chuyến viếng thăm Đông Nam Á. Sau 2 tháng khám phá xứ sở chùa vàng - Thái Lan thì cô gái trẻ đã chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo. Thế nhưng khi đặt chân đến Sài Gòn - điểm cuối cùng của hành trình trước khi về lại quê nhà thì Rita đã bị lấy mất chiếc xe đạp đã đồng hành cùng cô 3.600km xuyên Việt. Những tưởng cô sẽ không bao giờ tìm lại được chiếc xe thì bất ngờ thay, nó đã được tìm thấy.

Dòng trạng thái thông báo mất xe đạp được Rita đăng tải trên trang cá nhân.

Nhờ sự giúp đỡ của nhiều người, chỉ 1 ngày ngay sau khi Rita rời khỏi Việt Nam manh mối về chiếc xe đạp của cô đã được tìm thấy thông qua hình ảnh thu được từ camera an ninh. Nghi phạm liên quan đến vụ việc là Lê Văn Việt 51 tuổi đã mang bán chiếc xe đạp trên đường Nguyễn Thái Bình (Q.1) với mức giá 2 triệu đồng. Hiện tại, chiếc xe đạp đã được tìm lại và Công an phường Bến Thành đang tạm giam nghi phạm để điều tra thêm.

Chiếc xe đạp đã gắn bó với cô qua nhiều hành trình thì chẳng may đến cận kề ngày trở về lại bị đánh cắp.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại lúc chiếc xe bị lấy cắp.

Dù có chút tiếc nuối khi Rita không thể mang được người bạn đồng hành của mình cùng trở về quê nhà trong chuyến bay vừa qua, thế nhưng điều này đã phần nào đã để lại hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất