CSGT trả lại ví cho nam shipper đánh rơi ngày giáp Tết

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội đã trao trả lại số tiền lương và thưởng Tết cùng toàn bộ giấy tờ trong ví mà anh Tuyên (làm shipper) đánh rơi.

Sáng 22/1, Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội đã tiến hành trao trả tài sản bị mất cho anh Nguyễn Văn Tuyên (SN 1989, ở thôn 1, Chàng Sơn, huyện Thạch Thất).

CSGT trao trả tài sản nhặt được cho anh Tuyên. Ảnh: Lao Động

Theo Lao Động, trước đó, ngày 21/1, trên đường tuần tra tại phố Thái Hà, Đống Đa (Hà Nội), tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT số 3 do Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Thượng úy Nguyễn Việt Dũng và Trung úy Nguyễn Anh Đức đã nhặt được chiếc ví rơi trên đường.

Tổ công tác kiểm tra thì thấy trong ví có số tiền gần 4 triệu đồng, giấy phép lái xe, giấy chứng minh thư nhân dân mang tên Nguyễn Văn Tuy. Tuy nhiên, khi tổ công tác liên hệ về địa chỉ xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất thì được biết anh Tuyên không sinh sống tại quê nhà thường xuyên mà trọ trên Hà Nội làm nghề ship hàng.

Trong chiếc ví bị rơi có tờ hóa đơn vận chuyển hàng hóa, từ số điện thoại trên hóa đơn, tổ công tác đã liên hệ được với anh Tuyên để trao lại tài sản.

Anh Tuyên cho biết trên Dân Việt, toàn bộ số tiền trong ví là lương và thưởng Tết anh chuẩn bị mang về quê cho gia đình. Hơn một ngày qua, không tìm được ví tiền, anh vẫn ở lại chỗ làm, khôgn dám hy vọng tìm lại được tài sản đã mất.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất