Công an vào cuộc xác minh vụ người đàn ông bị tố 'chạm vào đùi' cô gái tại chung cư Linh Đàm

Linh Chi
Chia sẻ

Cơ quan công an vào cuộc xác minh vụ cô gái bức xúc khi bị một người đàn ông có hành vi "chạm vào đùi" khi ngồi chờ thang máy ở chung cư Linh Đàm trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 25/4, Khu đô thị HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) xuất hiện vụ việc một người đàn ông được cho là có hành vi sàm sỡ cô gái khi ngồi chờ thang máy khiến nhiều người xôn xao.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, cô gái áo trắng kéo 1 người đàn ông lại, nhờ bảo vệ trợ giúp và cho rằng người này đã có hành vi sàm sỡ cô khi ngồi ở khu vực ghế chờ thang máy ở tòa nhà HH1C chung cư HH Linh Đàm.

Trong đoạn clip do người dân tại chung cư quay lại và đăng tải trên trang mạng xã hội, bảo vệ tòa nhà đã yêu cầu người đàn ông phải xin lỗi cô gái và nêu rõ đây là bài học đối với người này.

Cô gái bức xúc tố người đàn ông có hành vi “chạm vào đùi” mình. Ảnh cắt từ clip

Cô gái cũng đã kể lại sự việc xảy ra rằng, vào thời điểm xảy ra sự việc chỉ có người đàn ông này ngồi cạnh và đã có hành động “chạm vào đùi” cô. Sau hành vi này, cô đã đứng dậy và nhìn người đàn ông này rất lâu nhưng anh ta không có thái độ xin lỗi.

“Ngay sau khi anh chạm vào đùi em, em đã đứng phắt dậy và đứng nhìn anh rất lâu, chứ không phải em không cho anh cơ hội xin lỗi”, cô gái nói.

Khi cô gái gọi điện cho chồng đến thì người này nhanh chóng ra bấm thang máy để đi lên. “Em phải túm anh lại và gọi bác bảo vệ ra can thiệp thì anh mới quay ra nói chuyện với em”, cô nói.

Người đàn ông bị tố có hành vi động chạm cô gái. Ảnh: Cắt từ clip

Trong đoạn clip, người đàn ông mong sự thông cảm và cho rằng: “Nếu chẳng may có hành vi chạm vào đùi em thì anh xin lỗi”. Tuy nhiên, cô gái không chấp nhận sự thông cảm và lời xin lỗi trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã có mặt để giải quyết vụ việc. Hiện vụ việc vẫn đang được công an xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất