Con trai cầm chổi đánh mẹ khiến dư luận 'dậy sóng'

Theo Soha
Chia sẻ

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn tranh cãi, xô xát giữa 2 mẹ con đang thu hút mọi sự theo dõi, tranh luận của người xem.

Dù mới được đăng tải cách đây không lâu, thế nhưng đoạn clip ghi lại màn xô xát giữa 2 mẹ con đã nhanh chóng trở clip “hot” nhất trong ngày, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Ảnh tải từ clip.

Ảnh tải từ clip.

Trong clip, một câu bé trai không hiểu vì lý do gì mà cầm chổi ném thẳng về phía mẹ của mình với thái độ vô cùng tức giận. Tiếp đó, 2 mẹ con đã xảy ra trận cãi cự và xô xát, giằng co lẫn nhau.

Đến cuối clip, một người đàn ông - được cho là bố đã chạy tới can ngăn. 

Hầu hết người xem đều tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của cậu con trai nhỏ, và bên cạnh đó cũng có người đặt dấu hỏi lý do gì mà một cậu bé lại trở nên tức giận, có hành động mất kiểm soát như thế với mẹ của mình?

“Dạy dỗ trẻ con bằng bạo lực, nó sẽ hình thành cách phản ứng bằng bạo lực. Mình không xem clip, chỉ nói nói thế thôi”, thành viên Hoàng Anh NG bình luận.

“Do cách giáo dục, cư xử của người lớn thôi, không phải tự nhiên mà trẻ con nó chống đối, nghịch ngợm.. Ai thì cũng sai cả thôi”, thành viên Hưng Đăng Phạm bình luận.

“Không cần biết nguyên nhân là gì, hành động con đánh trả mẹ như thế không thể chấp nhận và thông cảm được. Bé đã như vậy, thì lớn lên sẽ thế nào chứ?”, thành viên Hoàng Liên bình luận.

“Xem mà bức xúc quá! Mới còn nhỏ tuổi mà đã thế rồi, không kiểm soát được sự nóng giận, hành động quá láo”, thành viên Hưng Trần bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến chia sẻ rằng, người phụ nữ trong đoạn clip trên không phải là mẹ đẻ của cậu bé mà chỉ là mẹ kế. Vì mâu thuẫn trong gia đình và chuyện học hành của cậu bé mà cả 2 mới xảy ra xô xát. Được biết, sự việc này xảy ra ở Tiền Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Soha

Tin mới nhất