Con rể đâm chết mẹ vợ và vợ rồi tẩm xăng tự thiêu ở Thanh Hóa

Chia sẻ

Sau khi đến nhà ngoại đón con về, Dương tiếp tục quay lại xin ngủ nhờ, tại đây đối tượng đã dùng dao đâm chết mẹ vợ và vợ rồi tẩm xăng tự thiêu.

Ngày 28/5, thông tin từ Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng hết sức nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 1h30 phút sáng nay (28/5), tại địa bàn thôn 4, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, nhiều người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình ông Khánh, bà Hoa. Khi mọi người chạy đến thì kinh hoàng phát hiện bà Hoa và con gái mình là chị Nhung bị đâm chết tại chỗ.

thieu_nu_tu_thieu_vi_khong_co_nha_ve_sinh

Án mạng nghiêm trọng xảy ra đêm 27/5 tại Thanh Hóa (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm giết hai mẹ con bà Hoa là chồng của Nhung tên Dương (trú tại thị trấn Yên Cát, huyện miền núi Như Xuân, Thanh Hóa).

Khám nghiệm chiếc xe máy của Dương để lại nhà bà Hoa, công an phát hiện có một con dao nhọn.

Sau khi giết vợ và mẹ vợ, Dương đã đổ xăng vào người, châm lửa tự thiêu ngay tại hiện trường. Tuy được người dân địa phương phát hiện, dập lửa, đưa đi cấp cứu, nhưng Dương đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo người thân của nạn nhân, thời gian qua vợ chồng Dương thường mâu thuẫn, sống ly thân nhiều tháng nay. Nhung đưa con về nhà mẹ đẻ ở thôn Đông, xã Xuân Thọ sinh sống.

Được biết, anh Dương và chị Nhung kết hôn nhiều năm nay. Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên chị Nhung mang con về nhà ngoại sống.

Vào ngày 27/5, Dương đến nhà mẹ vợ để đón con về huyện Như Xuân sau đó quay lại nhà mẹ vợ xin ngủ lại một đêm. Rạng sáng sớm nay thì xảy ra vụ án đau lòng này.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra nguyên nhân sự việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất