Cô giáo thực tập bị hành hung: Phụ huynh là ủy viên Ban đại diện cha mẹ học sinh

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Vị phụ huynh đánh giáo viên thực tập trường mầm non, buộc quỳ gối xin lỗi mới tha là ủy viên Ban đại diện cha mẹ học sinh và đã có nhiều hoạt động tích cực cho phong trào của trường.

Liên quan đến vụ hành hung nữ giáo viên thực tập, ngày 26/3, Công an TP Vinh cho biết, đơn vị đang tiến hành trưng cầu giám định thương tật đối với bị hại để củng cố hồ sơ xử lý phụ huynh này.

Trước đó, bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, phường Trung Đô, TP Vinh) được cho là người đánh nữ giáo viên thực tập cũng đã bị triệu tập để lấy lời khai.

Cô H. đang được điều trị tại trung tâm.

Làm việc với công an, bà Nghĩa thừa nhận hành hung và bắt nữ giáo viên thực tập quỳ xin lỗi. Bà Nghĩa không bị tạm giữ nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, bà Phan Thị Nghĩa là ủy viên ban đại diện cha mẹ học sinh lớp E 5 tuổi, năm học 2017 - 2018. Trong quá trình làm việc, bà Nghĩa năng nổ, nhiệt tình, tích cực đóng góp cho phong trào chung.

PV đã nhiều lần liên hệ với vị phụ huynh này để thông tin đa chiều nhưng không được.

Tuy nhiên, theo người dân địa phương thì bà Nghĩa có 2 người con, trong đó con út học Trường mầm non Việt-Lào. Trên địa bàn bà Nghĩa không có mâu thuẫn với ai, cũng chưa gây ra xích mích với mọi người.

Về phần bị hại, cô Phan Thị H. (SN 1997, sinh viên Trường CĐSP Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản tỉnh Nghệ An.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng mỗi lần nhớ lại thời điểm bị phụ huynh lao vào đánh đập, chửi bới, cô H. vẫn chưa hết bàng hoàng.

Cô H kể: “Khoảng 7h30 ngày 22/3, tôi đang cho các cháu trong lớp uống sữa gần xong thì bất ngờ có một phụ huynh lao vào lớp. Chị ấy chỉ vào mặt tôi và hỏi có phải tôi là người đánh con chị không. Sau đó, không để tôi giải thích, chị ấy xông vào đá, đấm vào bụng và lưng tôi”.

Mặc dù cô giáo đã phủ nhận và liên tục van xin đang có bầu đừng đánh vào bụng nhưng nữ phụ huynh vẫn không ngừng tay. Chỉ đến khi bà Nghĩa yêu cầu quỳ gối xin lỗi, cô giáo H. vì lo sợ nên thực hiện theo thì vị phụ huynh này mới bỏ về.

Lúc này thấy cô H. đau bụng có biểu hiện khác lạ nên mọi người lo cho đứa bé cô đang mang trong bụng liền đưa cô đi cấp cứu.

Trao đổi về sự việc, ông Hoàng Quốc Kiều, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết, hiện tại sức khoẻ chị Phan Thị H. vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi.

“Lúc mới vào, thai nhi của bệnh nhân H. là 13 tuần, dọa sảy, bánh rau dọa bóc tách. Phía trong bị chảy máu nên ở cạnh bánh rau vẫn có điểm tụ dịch máu. Bệnh nhân đang được các bác sĩ theo dõi sát sao. Khi nào điều trị hết điểm tụ dịch máu và sức khỏe ổn định hoàn toàn thì mới được cho xuất viện”, ông Kiều thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất